Clip: Gây tai nạn đã không xin lỗi, gã đàn ông còn hùng hổ đá tới tấp vào nữ sinh

Là nguyên nhân gây ra tai nạn cho nữ sinh, người này không những không xin lỗi mà còn lao vào hành hung nạn nhân không tiếc tay.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 2 xe máy và xe đạp điện, nhưng hành động của gã đàn ông gây tai nạn mới khiến dân tình cảm thấy phẫn nộ. 

Sự việc được camera nhà dân ở gần hiện trường ghi lại. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h40 chiều 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, khu 5, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Theo đoạn clip, vào thời gian trên, một người đàn ông điều khiển xe máy chở người phụ nữ đang đi trên đường thì bất ngờ quay đầu xe nhưng không quan sát xung quang và dừng lại ở giữa đường.

Đúng lúc này, 2 nữ sinh đi xe đạp điện phía sau chạy tới không kịp xử lý nên đã tông vào chiếc xe máy. Ngay sau đó, người phụ nữ đi phía sau cũng không kịp phản ứng, lao vào chiếc xe đạp điện ngã văng ra đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Dù là nguyên nhân gây tai nạn, gã đàn ông đi xe máy đứng phắt dậy, lao về phía nữ sinh đang ngồi sát lề đường sau cú va chạm, dùng chân đá tới tấp vào người nữ sinh. Không những thế, anh ta còn dùng gậy vụt liên tiếp vào bạn nữ. 

Khi mọi người xung quanh chạy vào can ngăn, người đàn ông đó còn lớn tiếng cãi lại, nhất mực không nhận lỗi rồi lên xe bỏ đi. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều vô cùng phẫn nộ và lên án chỉ trích hành động vô lý của gã đàn ông đi xe máy. 

"Đã gây tai nạn mà người đàn ông này còn hành xử côn đồ thế này", một tài khoản bức xúc.

Một cư dân mạng khác bình luận: "Không hiểu suy nghĩ gì mà có thể hành động như vậy. Xem mà phẫn nộ, cần có biện pháp xử lý những thành phần thế này".

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất