Cô gái 'dao kéo' thành hot girl, hẹn hò rồi tung ảnh giường chiếu của Idol để trả thù

Kế hoạch trả thù của fan với thần tượng như phim này đã khiến showbiz Nhật Bản được phen chấn động.

Đã gọi là "fan cuồng" thì họ luôn có những hành động khó lường trước được với thần tượng của mình. Mới đây, một scandal liên quan đến 2 nam thần tượng trong một nhóm nhạc nổi tiếng từng gây chấn động showbiz Nhật Bản bất ngờ bị "đào" lại.

Khởi xướng cho scandal này là một fan nữ của nhóm nhạc nam Hihi Jets. Cô nàng sở hữu ngoại hình không được lung linh và bắt mắt, có lẽ vì thế nên đã bị các thần tượng lạnh nhạt, bỏ qua. Họ thậm chí từ chối yêu cầu được chụp ảnh chung của cô gái.

Cô gái dao kéo thành hot girl, hẹn hò rồi tung ảnh giường chiếu của Idol để trả thù-1
Fan nữ quyết tâm trả thù vì bị thần tượng ghét bỏ.

Ấm ức vì bị chính những người mình yêu mến ghét bỏ chỉ vì không đủ xinh đẹp, cô gái âm thầm lên kế hoạch trả thù "một vố thật to".

Đầu tiên, cô gái đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu diện mạo lung linh, đáng yêu hơn. Kế hoạch tiến triển thuận lợi khi các nam thần tượng trong nhóm - cụ thể là Hashimoto Ryo và Sakuma Ryoto đều nhanh chóng rơi vào lưới tình với cô gái mà trước đây họ từng ghét bỏ.  

Tuy nhiên, khi Sakuma Ryoto biết được cô gái đang "chân đứng 2 thuyền" với mình và Hashimoto Ryo, anh lập tức cắt đứt mối quan hệ.

Cô gái dao kéo thành hot girl, hẹn hò rồi tung ảnh giường chiếu của Idol để trả thù-2
Hashimoto Ryo

Cô gái dao kéo thành hot girl, hẹn hò rồi tung ảnh giường chiếu của Idol để trả thù-3
Sakuma Ryoto

Thế nhưng, điều đó không giúp Ryoto thoát được kế hoạch trả thù. Cảm nhận thời cơ đã đến, cô gái liền tung những bức ảnh giường chiếu của Ryo và chứng cứ Ryoto hút thuốc, uống rượu khi chưa đủ tuổi trưởng thành (ở Nhật, đó là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng).

Cô gái dao kéo thành hot girl, hẹn hò rồi tung ảnh giường chiếu của Idol để trả thù-4

Vì dư luận liên tục yêu cầu 2 nam thần tượng phải ra mặt phản hồi nên sau cùng, công ty quản lý buộc phải thừa nhận người trong ảnh đúng là Ryoto và Ryo. Cũng vì vậy, 2 nam thần tượng bị "đóng băng" mọi hoạt động trong vòng 3 tháng.

Đầu năm 2020, Ryoto và Ryo quay trở lại hoạt động với Hihi Jets, nhưng thiện cảm của công chúng dành cho nhóm đã hạ xuống đáng kể. Dù vậy, nhóm vẫn duy trì hoạt động đến nay.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-phau-thuat-tham-my-thanh-hot-girl-hen-ho-va-tung-anh-giuong-chieu-cua-idol-de-tra-thu-2118610.html

thần tượng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất