Mỹ nam 'Trần Tình Lệnh' bị fan cuồng đeo bám, đến nhà lục thùng rác

Nam diễn viên Uông Trác Thành đã phải báo cảnh sát sau khi bị fan cuồng liên tục làm phiền.

Sáng 31/3, nam diễn viên Uông Trác Thành đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, chia sẻ việc anh bị fan cuồng đeo bám khoảng thời gian gần đây.

Mỹ nam Trần Tình Lệnh bị fan cuồng đeo bám, đến nhà lục thùng rác-1

Cụ thể anh chia sẻ: "Có những chuyện từ trước đến nay tôi luôn nhẫn nhịn chịu đựng, nhưng lần này nó thực sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi. 

Tôi bị quấy rối nặng nề, người hâm mộ lái xe đuổi theo, bao vây ở hầm đỗ xe, điên cuồng gõ cửa, bấm chuông không ngừng,... thậm chí cả lụi lọi thùng rác nhà tôi.

Những hành vi quấy rối, xúc phạm này đã vượt quá giới hạn của pháp luật. Tôi đã báo cảnh sát và sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành vi quá đáng, phạm pháp nào nữa. Xin hãy dừng lại".

Bên cạnh đó, Uông Trác Thành cũng đăng tải đoạn camera ghi lại hình ảnh fan cuồng đứng trước cửa nhà làm bằng chứng. 

Mỹ nam Trần Tình Lệnh bị fan cuồng đeo bám, đến nhà lục thùng rác-2

Việc fan cuồng đeo bám thần tượng không phải là chuyện hiếm hoi trong làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm hay TFBoys cũng bị fan cuồng tìm đến tận nhà hay mua bán thông tin riêng tư.

Gần đây nhất, các thí sinh của chương trình truyền hình Thanh Xuân Có Bạn cũng bị bán thông tin cá nhân và hủy chuyến bay, làm ảnh hưởng đến lịch trình công việc. 

Uông Trác Thành sinh năm 1996, nổi tiếng qua vai diễn Giang Trừng trong bộ webdrama nổi tiếng Trần Tình Lệnh. Sau này, anh tiếp tục tham gia vào các tác phẩm như Thập Quốc Thiên Kiều, Bước Vào Ký Ức Của Anh,...

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-tran-tinh-lenh-bi-fan-cuong-den-nha-luc-thung-rac-n-256496.html

Uông Trác Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao