Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao

Một cô gái liên hệ thợ trang điểm để đặt hẹn cho ngày cưới của mình nhưng lại giả vờ là đi đám cưới người yêu cũ khiến người thì chê ki bo, người lại bênh rằng tiết kiệm.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, ngoài việc chọn đúng "ý trung nhân", ngày đẹp, váy cưới, nơi đãi tiệc...thì lựa sao cho được đôi bàn tay vàng giúp cô dâu trang điểm để trở nên nổi bật cũng là vấn đề khiến các tân nương đau đầu. Tuy nhiên, trường hợp của một cô gái đặt make up dưới đây lại làm đau đầu cả...cư dân mạng vì không biết nên bênh ai.

Cụ thể, một cô gái tên T. ở Gò Vấp đã đặt thợ trang điểm tại nhà vào ngày 28/6/2020 để "đi đám cưới người yêu cũ". Qua trao đổi và đến khi anh make up artist qua facebook cá nhân của cô gái này để tham khảo trước về khuôn mặt thì mới phát hiện ra 28/6/2020 sắp tới đây là ngày đãi tiệc cưới của chính cô gái chứ chẳng có "người yêu cũ" nào ở đây cả. 

Vì lý do chênh lệch giá giữa trang điểm cô dâu và trang điểm bình thường nên người thợ trang điểm này có đàm phán lại chi phí nhưng cô gái không đồng ý. Lý do cô nàng đưa ra là chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí còn hỏi xem có được khuyến mại thêm kính áp tròng hay make up cho người nhà nữa không. 

Sau khi thương lượng giá cả không thành công, T. hủy kèo và tìm đến một vài thợ trang điểm khác nhưng "oan gia ngõ hẹp" sao toàn là người quen của anh chàng make up artist đầu tiên nên chiêu bài "đi đám cưới người yêu cũ" bị lộ tẩy từ sớm.

Sau khi câu chuyện bị chính người make up "bóc phốt" trên mạng, cư dân mạng nảy sinh 2 luồng tranh luận trái chiều. Một bên cho rằng cô gái đã "khôn lỏi" và "lươn lẹo" bởi nếu make up đi dự tiệc thì chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng nếu trang điểm cô dâu thì phải từ từ 1,5-3 triệu đồng/lần nếu đến tận nhà. Không những vậy, cô gái còn đòi hỏi khuyến mại trang điểm cho người thân và tặng kính áp tròng khi mặc cả giá trang điểm xuống 1 triệu đồng.

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-1

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-2
Cô gái đặt trang điểm tại nhà vào ngày 28/6/2020 theo tông yêu cầu để "đi đám cưới người yêu cũ".

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-3
Thế nhưng thực sự thì 28/6/2020 tới là ngày cô sẽ báo hỷ tại TP. HCM cùng người thân và bạn bè.

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-4
Tuy nhiên đến khi thợ trang điểm hỏi lại thì cô gái này lại lấy lý do là muốn trang điểm nhẹ nhàng chứ không thích đậm. Thợ make up không đồng ý vì cảm thấy sự lừa dối ở đây.

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-5

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-6
Cô gái mặc cả giá dịch vụ với 1 triệu đồng gồm make up cho cô dâu, make up cho mẹ cô dâu và cả thêm 1 cặp kính áp tròng riêng nữa.

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-7
Hóa ra T đã khảo giá và thương lượng bất thành với khá nhiều thợ trang điểm.

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-8

Cô gái đặt make up nhưng lươn lẹo là đi đám cưới người yêu cũ để đỡ phải trả phí cao-9
Rất nhiều ý kiến cho rằng cô gái trong vụ bóc phốt khá "khôn lỏi" nhưng cũng có ý kiến cho rằng người ta muốn làm đơn giản thôi, không quá cầu kỳ thì không cần phải lên mạng bôi xấu như vậy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-dat-make-up-nhung-luon-leo-la-di-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-de-tiet-kiem-tien-n-226892.html

make up trang điểm

Tin tức mới nhất