Cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Bính tự tử bất ngờ gọi điện về nhà báo... vẫn còn sống

Cả gia đình và chính quyền địa phương nơi cô gái để lại bức thư tuyệt mệnh ở trên cầu Bính đều xác nhận, họ vừa nhận được thông tin cô gái này vừa gọi về cho gia đình thông báo vẫn còn sống.

Trước đó, vào trưa 2/4 tại khu vực cầu Bính (nối huyện Thủy Nguyên với nội thành TP. Hải Phòng) xảy ra vụ việc thương tâm khi 1 cô gái trẻ để lại 2 lá thư tuyệt mệnh và gieo mình xuống sông Cấm tự tử.

Danh tính cô gái được xác định là Đinh Thị Mai Tr. (SN 1994), trú tại xã Lập Lễ, (huyện Thủy Nguyên). Trong túi xách bỏ lại trên cầu có điện thoại di động, 2 lá thư tuyệt mệnh, 1 lá gửi cho bố mẹ, lá còn lại gửi cho một người đàn ông tên H. và nạn nhân cũng nói rõ, do buồn chán nên đã tìm đến cái chết.

Cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Bính tự tử bất ngờ gọi điện về nhà báo... vẫn còn sống-1
Cầu Bính nơi cô gái để lại thư tuyệt mệnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, người thân cũng cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm nhưng không tìm thấy thi thể cũng như tung tích nạn nhân.

Vài ngày sau, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng cô gái này không hề nhảy cầu tự tử, chỉ lên cầu Bính để lại đồ đạc cùng lá thư rồi bỏ vào TP.HCM với bạn trai. 

Cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Bính tự tử bất ngờ gọi điện về nhà báo... vẫn còn sống-2
Cô gái bất ngờ gọi về nhà thông báo mình chưa chết.

Trả lời báo Gia đình Xã hội trưa ngày 9/4, ông H. (bố đẻ chị Tr.) cho biết: “Gia đình tôi mới nhận được điện thoại của Tr. gọi về cho biết không sao cả và hiện đang ở tỉnh Bắc Giang. Nghe thấy con gái gọi điện về nói vậy, ai cũng vui mừng và đang tính lên đón con về”.

Xác nhận trên báo Trí Thức Trẻ, ông Đinh Như Dự - Chủ tịch UBND xã Lập Lễ, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng (nơi cô gái này sinh sống) cho biết, thông tin cô gái đã gọi điện về nhà sau nhiều ngày mất tích là chính xác. Theo ông Dự hiện tại chính quyền địa phương vẫn chưa nắm được nguyên nhân vì sao cô gái này lại giả vờ tự tử rồi gọi điện về nhà.

Cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Bính tự tử bất ngờ gọi điện về nhà báo... vẫn còn sống-3
Bức thư cô gái để lại.

Trước đó, lá thư của nạn nhân viết để lại trên cầu gửi cho người đàn ông tên H. viết: "Gửi Anh! Anh…! Em xin lỗi nhé vì em lại chọn cách này, nhưng em đã quá mệt mỏi em không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ em xin giải thoát cho bản thân mình.

Biết là việc làm này của em là ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, mà không nghĩ cho người ở lại, nhưng trong khoảng thời gian thì em không thể nghĩ được gì khác cả.

Em ước gì anh đừng giận em quá, em ước gì anh còn chút tình người, nhưng anh đã quá ác với em, anh không những ác với em mà còn với con anh, anh quá tàn nhẫn. Thôi em đi như vậy đi tới một thế giới chỉ có mẹ con em nơi không có oán hận.

Anh ở lại nhé giữ gìn sức khỏe, mẹ con em sẽ luôn dõi theo anh. À mà anh, hứa với em 1 việc được không là từ bỏ thứ đó đi vì em biết chính nó là tác hại của ngày hôm nay của chúng ta. Giờ em buông rồi đó, chúc anh hạnh phúc nhé”.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-de-lai-thu-roi-nhay-cau-tu-tu-goi-dien-bao-van-song-n-180758.html

nhảy cầu tự tử thư tuyệt mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao