Nữ kế toán trường MN nhảy cầu tự tử để lại tin nhắn ‘Chị ơi, em xin lỗi’

Lúc dọn đồ đạc cho con gái, bà Dung phát hiện lá thư tuyệt mệnh do chị H. để lại trước khi tự tử.

Khoảng 9h sáng 8/4, chị Võ Thị H. (SN 1989, trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đã lên cầu Bến Thủy 1 (TP Vinh, Nghệ An) gieo mình xuống dòng sông Lam.

Chị Lại Thị Hà Ngân - Phó hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Thành (huyện Yên Thành) nơi chị H. làm kế toán, nhớ lại ngày 7/4, chị H. có kể với đồng nghiệp việc mình đi xe máy xuống TP Vinh chơi.

Đầu giờ sáng qua, chị H. gọi điện cho lãnh đạo nhà trường, xin phép được đi làm muộn. Tuy nhiên, đến 9h cùng ngày, hiệu trưởng trường mầm non nhận được tin nhắn của chị H. với nội dung “Chị ơi, em xin lỗi chị”.

Nữ kế toán trường MN nhảy cầu tự tử để lại tin nhắn ‘Chị ơi, em xin lỗi’-1
Trường Mầm non nơi nữ kế toán công tác

Nghi có việc chẳng lành, hiệu trưởng cùng một số giáo viên gọi điện cho chị H. nhưng không liên lạc được.

Không chỉ nhắn tin cho hiệu trưởng, chị H. còn nhắn tin xin lỗi bố mẹ và gọi điện cho anh trai. Vài phút sau cuộc gọi, khi người anh trai chạy đến nơi thì em gái mình đã không còn.

Tại thành cầu, chị H. để lại đôi dép, mũ bảo hiểm cùng chiếc xe máy còn chưa tắt máy.

Chị Ngân cho biết, chị H. là con gái út trong gia đình có 2 anh em. Tháng 4 năm ngoái, chị được tuyển vào làm kế toán hợp đồng cho trường Mầm non Hoa Thành.

“Bình thường chị H. rất hiền lành, ít nói, ít khi tâm sự với ai chuyện gì. Thời gian trước khi xảy ra sự việc, chị H. vẫn đi làm đều đặn, không có biểu hiện bất thường” chị Ngân tâm sự.

Lá thư tuyệt mệnh

Chưa hết đau buồn vì sự ra đi của con gái, bà Dung (mẹ của H.) cho biết, con gái mình là người hiền lành, sống khép kín. Dù có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng H. chưa từng nói với mẹ hay dẫn người yêu về nhà.

Nữ kế toán trường MN nhảy cầu tự tử để lại tin nhắn ‘Chị ơi, em xin lỗi’-2
Cầu Bến Thủy nơi chị H. gieo mình xuống tự tử

Nữ kế toán trường MN nhảy cầu tự tử để lại tin nhắn ‘Chị ơi, em xin lỗi’-3
Đôi dép để lại trên cầu

Tuy nhiên cách đây 1 tuần, chị H. có kể với mẹ việc mình nghe thấy tiếng người khóc, gọi đi mặc dù không biết là đi đâu.

“Thỉnh thoảng thấy con buồn rầu tôi hỏi thì cháu không nói gì. Cách đây 3-4 hôm, cháu có hỏi: Mẹ có nghe tiếng người khóc không? Đêm nào con cũng nghe thấy người khóc, con đau đầu lắm, con không ngủ được” bà Dung nhớ lại.

Chiều qua, trong lúc thu dọn đồ đạc của con gái, bà Dung phát hiện một lá thư tuyệt mệnh do con gái để lại.

Trong thư H. nói mình bị trầm cảm, cảm thấy cuộc sống rất bế tắc nên đã tìm đến cái chết. Chị H. cũng gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, người thân và bạn bè.

Sáng nay, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Yên Thành và lãnh đạo trường Mầm non Hoa Thành đến cùng gia đình tổ chức mai táng cho chị H.

Theo Vietnamnet


nhảy cầu tự tử tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao