Cô gái diện quần bó sát show vòng 3 ở Hồ Tây nhức mắt dân mạng

Khoe ảnh đi thể dục ở Hồ Tây, Lê Bống gây chú ý với kiểu khoe cơ thể phản cảm.

Trong giới hot Tiktoker ở thời điểm hiện tại, Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên khá nổi bật. Cô hiện có 6,3 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này, Instagram cá nhân cũng có 1,1 triệu follow.

Cô gái diện quần bó sát show vòng 3 ở Hồ Tây nhức mắt dân mạng-1

Mỗi video do gái xinh đăng tải đều thu về lượng tương tác vô cùng lớn bởi chính chủ sở hữu body bốc lửa cùng vòng 1, vòng 3 căng tròn.

Mới đây trên trang cá nhân, "hot girl phòng gym" gây chú ý khi khoe ảnh sexy khi đi tập thể dục. Diện trang phục bó sát, cô "thả dáng" khi đang ngắm nhìn Hồ Tây.

Cô gái diện quần bó sát show vòng 3 ở Hồ Tây nhức mắt dân mạng-2

Tuy nhiên do cách tạo dáng show vòng 3 trong chiếc quần bó sát khiến 9X bị lộ điểm nhạy cảm. Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Dân mạng khuyên cô nên bớt đăng ảnh hở hang như thế này.

"Bớt đăng ảnh như vậy đi bạn ơi. Chẳng đẹp chút nào đâu", "Vẫn biết đẹp khoe xấu che nhưng đăng nhiều quá trở thành trò lố mất rồi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Cô gái diện quần bó sát show vòng 3 ở Hồ Tây nhức mắt dân mạng-3

Cách đây ít ngày, Lê Bống cũng từng bị chê thiếu kiến thức khi tham gia bình luận chương trình Nóng Cùng Euro, đại diện cho đội tuyển Pháp.

Được MC yêu cầu điểm danh tên các cầu thủ, cô phải lúng túng một hồi lâu mới đưa ra được những cái tên như Mbappe, Benzema, Griezmann rồi Kante... 

Cô gái diện quần bó sát show vòng 3 ở Hồ Tây nhức mắt dân mạng-4

"Kante thì vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1", thêm phát ngôn của Lê Bống khiến người xem tranh cãi. Bởi nếu là người yêu mến môn thể thao vua, ai cũng biết Chelsea chỉ là một CLB bóng đá chuyên nghiệp của Anh, không thể lên cấp đội tuyển được.

Cô gái diện quần bó sát show vòng 3 ở Hồ Tây nhức mắt dân mạng-5
Cô gái diện quần bó sát show vòng 3 ở Hồ Tây nhức mắt dân mạng-6

Lê Bống từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96.

Ngoài ra, tên tuổi Lê Bống cũng thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-bi-che-phan-cam-khi-dien-quan-bo-sat-show-vong-3-n-266239.html

Lê Bống hình ảnh phản cảm vòng 3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao