Cô gái gây tranh cãi khi đăng clip tự bắt và bóp chết con chuột trên tay

Không chỉ khiến nhiều người "xanh mặt" khi xem, cô gái này còn gây ra tranh cãi với hành động bóp chết con chuột bằng tay không của mình.



Chuột có thể xem là một trong những con vật đáng ghét nhất trên đời, thậm chí nó còn là nỗi sợ của rất rất nhiều người. Nhất là với đám con gái thì trông thấy chuột lại chả cao chạy xa bay, nhanh cái chân lên càng nhanh càng tốt ấy chứ. Thế mà, mới đây dân tình đã phải há hốc mồm, thậm chí nhiều anh chàng còn phải "xanh mặt" khi xem một cô gái tự cầm và... bóp chết con chuột trên tay.
 


Cô gái vừa khóc, vừa kêu la khi bóp con chuột trên tay.
 

Đảm bảo là khi xem cảnh cô gái cầm con chuột to đùng, không hề có găng tay hay gì cả, liên tục bóp cứ như không... nhiều người muốn chạy mất dép luôn vì sợ.

Có nhiều người xem đến 2,3 giây đầu đã muốn tắt luôn và không bao giờ muốn ngó lại. Bản thân cô gái này cũng vừa khóc vừa kêu la, kèm theo thái độ bực tức khi bóp con chuột do trước đó đã bị nó cắn.

Những hình ảnh này hiện khiến dân tình cực kỳ chú ý. Không chỉ là choáng vì cô nàng có thể bình tĩnh mà làm được việc này, mà dân tình cũng tranh cãi vì hành động bóp chết chú chuột.

Bởi rất có thể cô gái sẽ bị cắn tiếp, hoặc chỉ riêng việc dùng tay không để cầm con chuột đã đủ không an toàn, trước hết là vệ sinh, sau nữa là sức khoẻ.

Chủ nhân của bài đăng này là Vân Khánh, một cô bạn khá xinh xắn. Theo như cô bạn chia sẻ trên Facebook thì do bị cắn nên "có phá phòng" cũng phải bắt được con chuột. Vừa bị cắn rất đau nên có lẽ do bực tức, cô bạn đã khóc và kêu la khi bóp con chuột trên tay.
 



Vân Khánh - cô gái gây chú ý với màn bóp chuột...
 

Liên lạc với Vân Khánh, cô bạn cho biết rằng con chuột này đã cắn rách hết tủ quần áo của mình. "Mọi hôm đeo tai nghe bật nhạc to lên ngủ kệ nó phá thôi, nhưng đỉnh điểm hôm qua nó nhảy lên bàn trang điểm của mình làm loạn, nên mình quây đồ bắt nó.

Lúc đầu mình định lấy rổ úp, cả chảo để đập nữa nhưng nó chạy nhanh quá không bắt được. Đúng lúc nó leo lên bàn bếp thì mình vồ lấy. Nó cắn vào tay nên mình lỡ bóp chặt không dám buông thôi, chả hiểu sao nó lại chết được...

Mình sợ đến mức không dám thả tay ra cứ cầm chặt như thế thôi. Điện thoại thì lúc đầu bật sẵn chế độ quay video để ở nóc tủ vì mình nghĩ nhất định phải quay được khoảnh khắc con xấu xa này bị bắt".

Vân Khánh sinh năm 1998 và hiện đang học năm 1 tại Đại học Nội vụ Hà Nội. Hiện tại những hình ảnh của cô gái tay không bắt chuột này vẫn đang được chia sẻ khắp nơi trên Facebook.
 


Theo Tri thức trẻ


quizz giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất