Cô gái khoe thẻ đỏ 'quyền lực' của bố, tự do đi lại mùa giãn cách

Hành động khoe khoang của cô gái này đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Thủ đô Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thêm 15 ngày theo quy định mới từ UBND Thành phố. Việc yêu cầu người dân nghiêm chỉnh chấp hành, chỉ ra ngoài khi thực sự có việc cần thiết nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Sau những vụ việc tiêm vắc xin nhờ "người anh", "nhờ ông ngoại",... mới đây một cô gái trẻ tiếp tục gây xôn xao khi tự do ra đường nhờ tấm thẻ đỏ của bố. Theo đó, tài khoản TikTok P.N.T đăng tải video với tiêu đề "Thẻ đỏ quyền lực từ ba".

"Tại sao tôi vẫn đi vòng quanh Hà Nội được dù có chốt á. Đoán xem", kèm theo đó chính chủ khoe chiếc thẻ màu đỏ thay cho đáp án. Trên thẻ ghi nội dung "thẻ cán bộ" với logo Đoàn Thanh niên. Tuy nhiên qua xác minh, thẻ này không thuộc cơ quan nào của Thành đoàn TP. Hà Nội.

Cô gái khoe thẻ đỏ quyền lực của bố, tự do đi lại mùa giãn cách-1

P.N.T sinh năm 2002, sống tại Hà Nội cho biết video này đã quay từ lâu, đăng lên với mục đích "cho vui". "Mấy tháng nay tôi đều ở nhà, video trên tôi chỉ đăng cho vui nhưng không ngờ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều như vậy", P.N.T nói với Zing.vn.

Hiện kênh TikTok của P.N.T đã được cài đặt sang chế độ riêng tư. Tuy vậy, nhiều người dùng TikTok đã tải xuống video này và lan truyền trên các mạng xã hội.

Cô gái khoe thẻ đỏ quyền lực của bố, tự do đi lại mùa giãn cách-2

Điểm khiến người xem bức xúc nhiều nhất chính là việc chiếc thẻ không phải của cô gái trẻ mà là mượn từ bố để có thể tự do đi lại. Hơn nữa mục đích ra đường của nữ chính cũng chỉ là để "check-in", chứ không có việc gì thực sự cần thiết.

Bài đăng cho tới giờ vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần lên án việc khoe mẽ mối quan hệ của cô gái này. Bởi việc hạn chế đi lại mùa dịch không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bản thân mà còn cho những người xung quanh.

Cô gái khoe thẻ đỏ quyền lực của bố, tự do đi lại mùa giãn cách-3
Trước đó, một cô gái tên V.P.A (SN 1993) khoe được tiêm vắc xin không cần đăng ký cũng từng gây xôn xao dư luận. Không lâu sau đó, cô gái này lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình.

Cô gái khoe thẻ đỏ quyền lực của bố, tự do đi lại mùa giãn cách-4
Kết quả, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 29/7 đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với V.P.A số tiền 12,5 triệu đồng, về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

Cô gái khoe thẻ đỏ quyền lực của bố, tự do đi lại mùa giãn cách-5
Một cô gái khác khoe người anh này có tấm lòng tâm ái, lo sức khỏe cho những người xung quanh... (anh là Tiến sĩ - bác sĩ Đỗ Đình Tùng, PGĐ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội) nên được đặc cách tiêm vắc xin sớm.

Cô gái khoe thẻ đỏ quyền lực của bố, tự do đi lại mùa giãn cách-6
Trao đổi với VietNamNet, TS.BS Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn xác nhận sự việc. Ông Tùng cho hay, chị N. làm truyền thông cho Trung tâm Kỹ thuật cao của bệnh viện, thường xuyên lui tới bệnh viện, là trường hợp nguy cơ cao nên mới được tiêm. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gay-tranh-cai-khoe-muon-the-nganh-cua-bo-tu-do-di-lai-mua-dich-n-272447.html

giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao