Cô gái gợi cảm cầm bảng đối đầu tại 'Rap Việt' đang được dân mạng truy tìm là ai?

Hoàng Như Mỹ gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, sắc sảo cùng mái tóc xù nổi bật.

Rap Việt mùa 3 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài các huấn luyện viên và thí sinh thì cô gái được giao nhiệm vụ cầm bảng đối đầu giữa mỗi phần thi cũng được các fan chú ý.

Cô gái gợi cảm cầm bảng đối đầu tại Rap Việt đang được dân mạng truy tìm là ai?-1
Mỹ nhân cầm bảng gây chú ý tại "Rap Việt".

Danh tính mỹ nhân này nhanh chóng được cư dân mạng truy tìm ra, đó là Hoàng Như Mỹ, sinh năm 1997, đến từ Lâm Đồng. Tại “Rap Việt”, Hoàng Như Mỹ gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, sắc sảo cùng mái tóc xù nổi bật.

Trang Facebook cá nhân của Hoàng Như Mỹ hiện có hàng chục nghìn người theo dõi. Đời thường, 9x theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính. Với lợi thế hình thể, cô thoải mái diện các thiết kế hở eo, khoe body. Các khoảnh khắc được cô đăng tải đều thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và nhận nhiều lời khen của cư dân mạng về sắc vóc lẫn thần thái.

Cô gái gợi cảm cầm bảng đối đầu tại Rap Việt đang được dân mạng truy tìm là ai?-2Cô gái gợi cảm cầm bảng đối đầu tại Rap Việt đang được dân mạng truy tìm là ai?-3Cô gái gợi cảm cầm bảng đối đầu tại Rap Việt đang được dân mạng truy tìm là ai?-4
Đời thường cá tính, gợi cảm của Hoàng Như Mỹ.

Nhiều fan sắc đẹp cũng nhận ra Hoàng Như Mỹ từng là thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" và gây ấn tượng với câu chuyện truyền cảm hứng cho những bạn trẻ mang trên mình khiếm khuyết cơ thể. Ngoài ra, cô còn là nữ chính “Người Ấy Là Ai mùa 4” và được ghép đôi với DJ Wukong.

Cô gái gợi cảm cầm bảng đối đầu tại Rap Việt đang được dân mạng truy tìm là ai?-5
Hoàng Như Mỹ từng là thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Tại “Rap Việt” mùa 3, Hoàng Như Mỹ và DJ Wukong có dịp hội ngộ. Tuy nhiên, cả hai hiện chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Theo chia sẻ của nam DJ, cả hai khá bận rộn nên không có nhiều thời gian trò chuyện nhưng anh vẫn theo dõi và ủng hộ hoạt động của Hoàng Như Mỹ và xem cô như em gái.

Hiện ngoài công việc người mẫu, Hoàng Như Mỹ còn phát triển lĩnh vực kinh doanh riêng, tham gia phim ảnh. Cô cũng tích cực tìm kiếm cơ hội mới khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế về thời trang, nhan sắc…

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-goi-cam-cam-bang-oi-au-tai-rap-viet-ang-uoc-dan-mang-truy-tim-la-ai-a616914.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao