Vũ Ngọc Châm: Màn lột xác sau 4 năm của 'hot girl cổ vũ' World Cup

Từng là cái tên nổi bật khi xuất hiện trong chương trình đồng hành cùng "World Cup 2014", Vũ Ngọc Châm hiện tại xinh đẹp, gợi cảm và nổi tiếng hơn.


Năm 2014, Vũ Ngọc Châm "gây bão" khi xuất hiện trong chương trình đồng hành cùng "World Cup 2014". Thời điểm đó, 9X Hà thành được ví là bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng.


Sau cơn sốt "hot girl cổ vũ" World Cup, Vũ Ngọc Châm xuất hiện trong MV "Chắc ai đó sẽ về" và tiếp tục gây bão. Một thời gian dài, hot girl Hà Thành được gắn mác "bạn gái Sơn Tùng" và gây nhiều sự chú ý.


Giữa năm 2017, tên tuổi Vũ Ngọc Châm liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khi có tin đồn cô là bạn gái mới của Decao. Hình ảnh Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa được bàn tán trong thời gian dài.


Cuối năm 2017, Vũ Ngọc Châm trở thành quán quân chương trình "The Look". Điều này khiến hình ảnh của cô được phủ sóng rộng rãi hơn.


Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Vũ Ngọc Châm từng là tiếp viên hàng không. 9X Hà thành thường xuyên chụp ảnh check-in tại nước ngoài khiến các bạn trẻ ngưỡng mộ.


Trước đây, Vũ Ngọc Châm được biết đến với hình ảnh nữ tính, thanh lịch. Cô chăm chỉ đăng những khoảnh khắc ngọt ngào, trong trẻo của mình lên mạng xã hội.


Bẵng đi một thời gian, Vũ Ngọc Châm chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục khoe vòng một. Sự thay đổi này khiến Ngọc Châm vướng vào tin đồn nâng ngực.


Ngoài vướng nghi án trùng tu vòng một, dân mạng còn cho rằng Vũ Ngọc Châm đã tiêm môi. Trước những tin đồn này, Vũ Ngọc Châm vẫn im lặng.


Hiện tại, Vũ Ngọc Châm khiến người theo dõi chú ý với cuộc sống sung túc, thường xuyên diện hàng hiệu, đi du lịch. Cô sở hữu một cửa hàng thời trang ở trung tâm Hà Nội và làm mẫu ảnh.


Không thể phủ nhận, Vũ Ngọc Châm ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn, dần thoát khỏi hình tượng "hot girl cổ vũ" World Cup ngày nào.

 


Theo Zing


hotface World Cup 2018 Vũ Ngọc Châm

Tin tức mới nhất