Cô gái hút cần sa cùng T.O.P nhận án phạt sau phiên xét xử đầu tiên

Han Seo Hee, nữ thực tập sinh liên quan đến scandal hút cần sa cùng nam ca sĩ T.O.P đã tham dự phiên xét xử đầu tiên.



Theo các trang thông tin Hàn Quốc đưa tin, nữ thực tập sinh Han Seo Hee - cô gái quan trọng trong scandal hút cần sa của T.O.P đã tham dự phiên xét xử đầu tiên. Han Seo Hee bị buộc tội sử dụng cần sa hai lần cùng với T.O.P từ tháng 10 năm 2016 tại nhà riêng của nam ca sĩ.

Như thông tin đã đưa từ trước, chính cô là người đã mua cần sa để cả hai cùng sử dụng. Đến tháng 3/2017, Han Seo Hee bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì tội sử dụng cần sa bất hợp pháp. Sau khi bị bắt, cảnh sát đã tìm thấy nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ giữa cô và T.O.P, đồng thời cô xác nhận nam ca sĩ là người đã sử dụng cần sa cùng mình.

Tòa án trung tâm quận Seoul đã đưa ra bản án 4 năm quản giáo không giam giữ đối với Han Seo Hee, đồng thời cô phải chịu 120 giờ cai nghiện và phạt hành chính 870.000 won (khoảng 16 triệu đồng). Nếu trong quá trình quản thúc mà Han Seo Hee vẫn tái phạm, có khả năng cô sẽ phải chịu mức án 3 năm tù giam. 

Phía tòa án cũng cho biết Han Seo Hee mua cần sa nhiều lần để sử dụng, thậm chí trong khi bị điều tra cô vẫn tiếp tục sử dụng chúng. Cô đã thừa nhận tối lỗi và thấy hối hận về điều này. Đây là lần đầu tiên cô vi phạm và chưa từng vướng vào án hình sự nào trước đó.

Trong khi đó, T.O.P hiện tại đã được chuyển viện để tiếp tục điều trị tâm lý. Phiên tòa xét xử đầu tiên của anh sẽ diễn ra vào ngày 29/6. Với tình hình hiện tại, rất có khả năng nam ca sĩ sẽ kịp hồi phục sức khỏe để tham dự phiên tòa xét xử.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-hut-can-sa-cung-top-nhan-an-phat-sau-phien-xet-xu-dau-tien-n-123321.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Han Seo Hee Bigbang T.O.P Sao Hàn

Tin tức mới nhất