Bạn thân 20 năm: Chưa có chú rể đã đòi làm phù dâu, tiễn bạn lấy chồng thì khóc như mưa

Bạn thân là người thường cười cợt, chỉ sợ bạn ế không ai thèm lấy. Vậy mà ngày bạn theo chồng về dinh lại khóc như mưa chẳng muốn rời.

Bạn thân là một điều gì đó giản dị nhưng lại vô cùng ấm áp, là người hiểu ta hơn bất cứ ai trên đời, là người chưa có chú rể mà đã đòi làm phù dâu. Bình thường cười cợt, chỉ sợ bạn ế không ai thèm lấy. Vậy mà ngày bạn theo chồng về dinh lại khóc như mưa chẳng muốn rời.

Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ khóc sướt mướt trong đám cưới bạn thân được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xúc động. Mừng cho bạn vì đã tìm được bến đỗ, nhưng nghĩ đến cảnh không còn những ngày cùng nhau đi trà sữa, đi ăn uống, vi vu khắp nơi ai nấy cũng sẽ cảm thấy buồn như mất đi một thứ gì đó vô cùng quan trọng.

Bạn thân 20 năm: Chưa có chú rể đã đòi làm phù dâu, tiễn bạn lấy chồng thì khóc như mưa-1Bạn thân 20 năm: Chưa có chú rể đã đòi làm phù dâu, tiễn bạn lấy chồng thì khóc như mưa-2
Tiễn bạn thân đi lấy chồng, cô gái khóc như mưa chẳng muốn rời.

Bạn Quỳnh Nga đồng cảm: "Chơi với nhau bao năm, mà giờ nó đi lấy chồng và thuộc về một chàng trai khác, nghĩ đến thôi là thấy buồn hơn cả thất tình rồi".

Một bạn nữ khác chia sẻ: "Bình thường hay chê con bạn thân không ai thèm lấy, còn nói trước nếu nó lấy chồng mình sẽ cười to nhất. Vậy mà hôm cưới lại là đứa khóc trôi cả rạp''.

Theo lời kể của cô dâu Mai Hương (SN 1996), bạn thân của cô tên Thanh Hường (SN 2000). Tuy cách nhau 4 tuổi nhưng hai người chơi rất thân và hiểu nhau. Trước ngày cưới, lúc nào cũng dặn cô không được khóc. Vậy mà hôm đón dâu (19/5), chính Hường lại là người khóc nhiều hơn cả tân nương.

Cô dâu Mai Hương tiết lộ, cô không lấy chồng xa, nhà chồng cũng chỉ khác xã thôi. Nhưng cả hai sẽ không còn nhiều thời gian gặp gỡ, không thể tối tối cùng nhau đi chơi, nói đủ thứ chuyện trên đời. Bao năm qua, chuyện gì cũng bên nhau, khó khăn nào cũng cùng nhau vượt qua. Vậy mà giờ đây, sau khi lấy chồng – phía trước là cả một chặng đường dài lại không có nhau nữa.

Bạn thân 20 năm: Chưa có chú rể đã đòi làm phù dâu, tiễn bạn lấy chồng thì khóc như mưa-3
Tuy cách nhau 4 tuổi nhưng cả hai chơi rất thân và hiểu nhau

Là hàng xóm, nên cả hai chơi thân với nhau từ nhỏ. Tính tới nay cũng được gần 20 năm. Mai Hương chia sẻ: "Gắn bó bao năm, chuyện gì bọn mình cũng tỉ tê với nhau. Mỗi tối hay cùng nhau đi mua sắm, hẹn hò trà sữa rồi đi xem phim. Lúc buồn thì đi nhậu. Cuối tuần thì đi nhà thờ. Chỉ cần gọi một tiếng là qua nhà nhau ngay".

Với Mai Hương, hơn cả một người bạn, Thanh Hường còn là người thân, người luôn bên cạnh trong mọi hoàn cảnh, bất kể vui buồn. Chơi với nhau từ nhỏ, có không ít lần giận dỗi nhưng cả hai chưa bao giờ giận nhau quá một ngày. Mai Hương nhớ lại: "Lần giận nhau lâu nhất là gần một ngày. Lần đó không ai chịu lên tiếng trước. Im lặng nguyên ngày luôn. Nhưng tới tối, khó chịu quá lại gọi nhau đi trà sữa. Vậy là hai đứa đi với nhau, thế là hết giận".

Bạn thân 20 năm: Chưa có chú rể đã đòi làm phù dâu, tiễn bạn lấy chồng thì khóc như mưa-4
Với Mai Hương, hơn cả một người bạn, Thanh Hường còn là người thân, người luôn bên cạnh trong mọi hoàn cảnh.

Quả thực, để tìm được một người bạn thân thật không dễ dàng. Chính vì lẽ đó, nhiều người mới muốn giữ khư khư cô bạn thân bên cạnh, chẳng muốn chia sẻ tình cảm ấy với người nào khác.


Theo Baodatviet


Bạn thân lấy chồng

Tin tức mới nhất