'Cô gái Kiwi' náo loạn họp báo Lan Ngọc, Nhã Phương là ai?

Danh tính cô gái bị chàng trai réo tên trong buổi họp báo của Lan Ngọc, Nhã Phương được dân mạng tìm ra.

Tối 26/1, dàn diễn viên Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X, Quang Tuấn, Hải Nam và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong showbiz Việt có buổi họp báo ra mắt phim mới tại TP.HCM.

Đáng chú ý, trong lúc Diễm My 9X đang phát biểu thì có người đàn ông lạ mặt bất ngờ lên sân khấu giật micro.

Trong lúc mọi người còn chưa hiểu chuyện gì thì người này đã vừa gào khóc nức nở, vừa gọi tên một cô gái - "Kiwi". Trước đông đảo mọi người, anh chàng này còn tự biên tự diễn bày tỏ tình cảm với ''Kiwi''.


Một khán giả bất ngờ "tấn công" buổi chiếu phim của Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My.

Sự việc xảy ra khá đột ngột làm ai nấy đều đứng hình. Sau đó mặc kệ người kia nói, dàn diễn viên và khách mời trong khán phòng đã đứng dậy ra về.

Đoạn clip xuất hiện khiến mọi người "ngơ ngác, ngỡ ngàng". Có người cho rằng đây là chiêu trò của ekip phim, vì rạp không dễ để một người lạ mặt vào và đứng nói "luyên thuyên" nhiều câu như vậy.

Ở diễn biến khác, dân tình khá tò mò về cô gái "Kiwi" kia là ai. Rất nhanh chóng, binh đoàn mạng đã tìm ra "Kiwi" - cô gái khiến buổi họp báo trở nên "náo loạn" tên thật Lê Kim Quý - MC chính của sự kiện tối qua.

Cô gái Kiwi náo loạn họp báo Lan Ngọc, Nhã Phương là ai?-1
Cô gái hot nhất buổi họp báo tối qua.

Chia sẻ về sự việc, Lê Kim Quý cho biết thanh niên giật micro tìm cô từng theo dõi, dọa dẫm cô nhiều lần trước đó. Bản thân nữ MC cũng rất hốt hoảng khi sự việc xảy ra.

Trước nhiều nghi vấn cho rằng đây là chiêu trò của BTC và MC Lê Kim Quý, cô đã bác bỏ: "Điều em buồn nhất trong vụ việc này là làm ảnh hưởng đến ekip. Em cảm thấy rất có lỗi".

Cô gái Kiwi náo loạn họp báo Lan Ngọc, Nhã Phương là ai?-2
"Kiwi" sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Lê Kim Quý (sinh năm 1997) bước chân vào lĩnh vực MC từ khi mới học lớp 7. Cô nàng tốt nghiệp khoa Báo chí Truyền thông tại Trường cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2.

Kim Quý sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được mệnh danh là Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt. Nữ MC hiện đang hợp tác dẫn chương trình cho các đài truyền hình có tiếng như VTV, HTV, SCTV…

Trước sự kiện họp báo gây ồn ào tối qua, Kiwi Lê Kim Quý từng đảm nhiệm vai trò MC cho một sự kiện của Hari Won.

Ngoài ra, trước đó cô nàng còn tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai và giúp Thủy Tiên ẵm trọn 50 triệu đồng.

Bin
Theo Vietnamnet


MC Lê Kim Quý MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao