Sinh nhật bạn trai, cô gái làm bánh flan ca cao gây bất ngờ và kết quả sốc

Đúng là cô gái quá biết cách gây bất ngờ cho người yêu, làm bánh flan ca cao tặng bạn trai nhân sinh nhật thế này thì cả đời khó phai.

Nhiều cô gái để chiều lòng và gây bất ngờ cho người yêu nhân ngày sinh nhật đã chọn cách nấu ăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tài nấu nướng và dù đã cố gắng học công thức trên mạng thì thành quả cũng là con số 0.

Mới đây, một cô nàng chia sẻ nỗ lực của mình nhân ngày sinh của bạn trai. Theo đó, cô làm bánh flan ca cao để tặng người yêu, khiến anh bất ngờ. Nhưng đáng tiếc thay, thành phẩm mà cô có được lại là một món "kinh dị".

Nguyên văn bài đăng như sau:

Sinh nhật bạn trai, cô gái làm bánh flan ca cao gây bất ngờ và kết quả sốc-1Sinh nhật bạn trai, cô gái làm bánh flan ca cao gây bất ngờ và kết quả sốc-2
Bánh Flan ca cao khiến dân mạng ngã ngửa (ảnh KSC)

"Xin chào mọi người! Ngày mai là sinh nhật người yêu em, em tính tạo bất ngờ cho anh ấy nên em mò google tìm công thức làm bánh Flan cacao.  Em loay hoay cả tối bây giờ mới xong, mà bánh đổ ra như tiết luộc vậy trời.  Em nên làm mẻ nữa không. Mọi người cho em lời khuyên với.

Em xin khẳng định lại: Đây là Flan cacao, không phải mắm tôm, tiết luộc gừng đâu ạ, đừng khuyên em thêm hành hay ngải cứu huhu!"

Kèm theo đó là hình ảnh bát flan ca cao nhưng quả thực, có cho tiền cũng không thể nhìn ra đây chính là ca cao. Nhìn không khác gì bát tiếc luộc. Dân mạng cười nghiêng ngả với thành phẩm này.

- Đùa chứ, người yêu tôi mà cho tôi ăn bánh flan này thì tôi chỉ có bỏ

- Không làm được thì thôi, không cần cố bạn ạ

- Cần gì phải nấu ăn ngon mới được yêu, cứ yêu là được

- Tiết luộc chứ gì, cho thêm hành ngon phải biết

- Không thể tin nổi đây là bánh flan

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-lam-banh-flan-ca-cao-tang-nguoi-yeu-va-cai-ket-soc-n-265915.html

thảm họa nấu ăn món ngon người yêu

Tin tức mới nhất