Cô gái 'lật mặt' nhanh hơn bánh tráng sau khi chàng trai thú nhận chỉ nói đùa 'chạy xe ôm', chứ thực tế đang làm 'chủ tịch giả danh'

Ban đầu, chàng trai giới thiệu mình làm xe ôm, cô gái khẳng định không muốn hẹn hò nhưng sau đó đã thay đổi nhanh như chớp.

Tiếp tục tình huống siêu kinh điển trong một show hẹn hò khi cô gái thay đổi quyết định chóng mặt. Ban đầu, cặp đôi được bị mắt và thoải mái giới thiệu về bản thân. Cho đến khi, chàng trai tên Nam (25 tuổi) cho biết mình hiện đang làm nghề… xe ôm, lúc này cô gái biến sắc và phải lập tức hỏi lại: ''Xe ôm á?!''.

Sau màn giao lưu, tìm hiểu các thông tin khác cho đến màn quyết định hẹn hò, cô gái từ chối, chàng trai tỏ ra không quá khó hiểu khi chỉ có bản thân mình đồng ý tiến tới.

Đến đây, anh chàng tên Nam nói: ''Anh có thể đặt cho em một câu hỏi được không: Tại sao em lại không quay lại?!''.

Cô gái lật mặt nhanh hơn bánh tráng sau khi chàng trai thú nhận chỉ nói đùa chạy xe ôm, chứ thực tế đang làm chủ tịch giả danh-1
Thái độ của cô gái khi chàng trai cho biết ''anh làm xe ôm''

''Mẫu đàn ông của em là mẫu đàn ông trưởng thành, có thể lo cho em cuộc sống sau này chứ không thể là người đàn ông lông bông, nay đây mai đó được'' – cô gái đáp trả. Chứng kiến thái độ thẳng thắn của cô gái, chàng trai thú nhận việc giới thiệu làm xe ôm chỉ nói vui, là công việc anh yêu thích thôi chứ thực tế anh đang làm một công việc khác.

Chỉ có điều công việc khác mà anh chàng nói ở đây lại là… chủ của một shop thời trang, khiến cô gái phải thay đổi quyết định lập tức.

Cô gái lật mặt nhanh hơn bánh tráng sau khi chàng trai thú nhận chỉ nói đùa chạy xe ôm, chứ thực tế đang làm chủ tịch giả danh-2Cô gái lật mặt nhanh hơn bánh tráng sau khi chàng trai thú nhận chỉ nói đùa chạy xe ôm, chứ thực tế đang làm chủ tịch giả danh-3Cô gái lật mặt nhanh hơn bánh tráng sau khi chàng trai thú nhận chỉ nói đùa chạy xe ôm, chứ thực tế đang làm chủ tịch giả danh-4Cô gái lật mặt nhanh hơn bánh tráng sau khi chàng trai thú nhận chỉ nói đùa chạy xe ôm, chứ thực tế đang làm chủ tịch giả danh-5Cô gái lật mặt nhanh hơn bánh tráng sau khi chàng trai thú nhận chỉ nói đùa chạy xe ôm, chứ thực tế đang làm chủ tịch giả danh-6
Mọi thứ thay đổi cái xoẹt khiến tất cả ngơ ngác

''Thực ra thì cái công việc chạy xe ôm chỉ là việc anh thích thôi còn hiện tại, công việc chính của anh, anh có một shop quần áo và có nguồn thu nhập chính từ đó. Anh sẽ đảm bảo lo được cuộc sống cho hai chúng mình còn anh không phải là một gã lông bông như em đang nghĩ'' – chàng trai nói.

Nghe chàng trai thú nhận là ''chủ tịch giả danh'', cô gái cười tủm tỉm và chấp nhận quay lại nhìn mặt anh – đồng nghĩa với việc đồng ý hẹn hò. Chưa hết, cô còn chấp nhận để chàng trai đặt lên trán mình một nụ hôn rồi sau đó, cả hai còn hôn môi đắm đuối.

Hành động của nữ chính trong show hẹn hò này nhanh chóng bị chỉ trích ''lật nhanh hơn bánh tráng'', nhiều người ngán ngẩm không hiểu cô chọn chàng trai vì ''anh là chính anh'' hay vì ''anh là chủ tịch'' nữa!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-lat-mat-nhanh-hon-banh-trang-khi-chang-trai-thu-nhan-chi-noi-dua-lam-xe-om-chu-thuc-te-dang-lam-chu-tich-gia-danh-1781768.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất