Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Cô gái từ ổ dịch Daegu từng livestream khoe trốn cách ly đã được về nhà, xin mọi người bớt chửi

Mới đây T. vui mừng thông báo đã hoàn thành quá trình cách ly với sức khỏe tốt. Hiện cô đã trở về bên gia đình.

Cuối tháng 2 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước clip livestream của cô gái Nguyễn Thanh T. (SN 1992, quê Kiên Giang, trú tại phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương) khoe dùng miệng lưỡi, trí thông minh để không bị cách ly khi trở về Việt Nam từ Daegu (Hàn Quốc) đã nhận sự quan tâm lớn.

Cô gái từ ổ dịch Daegu từng livestream khoe trốn cách ly đã được về nhà, xin mọi người bớt chửi-1

Vụ việc khiến dân mạng phẫn nộ, đòi truy tìm bằng được cô gái này để đưa đi cách ly. Đến ngày 26/2, T. nhận ra sai lầm, cùng mẹ đến Bệnh viện Dã chiến TP. HCM ở huyện Củ Chi xin cách ly tập trung.

Do không đủ điều kiện được ở đây nên mẹ con T. về lại nhà ở phường Tân Đông Hiệp, tỉnh Bình Dương.

Cô gái từ ổ dịch Daegu từng livestream khoe trốn cách ly đã được về nhà, xin mọi người bớt chửi-2

Không lâu sau đó, cô gái này được đưa đi khám bệnh rồi cách ly tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) với thời gian 14 ngày. Mẹ và em của T. cũng tự nguyện đi cách ly do đã tiếp xúc với người này.

Sau 3 ngày vào khu cách ly, trên trang cá nhân T. đã gửi lời xin lỗi và mong mọi người tha thứ.

Cô gái từ ổ dịch Daegu từng livestream khoe trốn cách ly đã được về nhà, xin mọi người bớt chửi-3

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây T. vui mừng thông báo đã hoàn thành quá trình cách ly với sức khỏe tốt. Hiện cô đã trở về bên gia đình.

"Đây là giấy tờ, đầy đủ kết quả của em trong 14 ngày qua. Em không liên quan gì tới virus corona nhé nên mọi người bớt chửi em đi.

Về đến nhà còn được các anh em bộ đội gọi điện hỏi thăm. Em cảm ơn những người đã giúp đỡ em trong suốt quá trình cách ly. Ăn cơm quân đội mà tăng được thêm 2 cân. Thật sự rất biết ơn những người đã quan tâm em trong thời gian qua", T. viết.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về sự quan tâm. Ngoài gửi lời chúc sức khỏe, không ít người gửi lời khuyên T. nên rút kinh nghiệm sau bài học đáng nhớ vừa qua.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-livestream-khoe-tron-cach-ly-da-duoc-ve-nha-n-214981.html

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất