Phản ứng của Phillip Nguyễn sau 1 ngày em gái được chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam cách ly

Thiếu gia đình đám Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ riêng trước diễn biến của dịch Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 33 trường hợp được xác nhận dương tính với virus chủng mới Covid-19 (trong đó có 16 ca đã chữa khỏi).

Để đảm bảo sức khỏe cho người dân, Bộ Y tế đã có những biện pháp nhằm phòng ngừa và ngăn chặn dịch bệnh. Mới đây, thiếu gia đình đám Phillip Nguyễn gây chú ý khi có những chia sẻ riêng.

"Chúng ta có thể làm được! Việc đối phó với dịch bệnh không phải chuyện dễ dàng nhưng với sự đồng lòng của người dân Việt Nam, chúng ta sẽ thành công", con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn viết.

Phản ứng của Phillip Nguyễn sau 1 ngày em gái được chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam cách ly-1
Tiên Nguyễn bên bố, anh trai Phillip Nguyễn và cậu em Willam Hiếu Nguyễn.

Trước đó, Tiên Nguyễn - em gái Phillip Nguyễn đã được gia đình đưa về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng để cách ly do có thời gian tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân số 17 tên H.N bị nhiễm Covid-19. Họ là bạn thân, gặp nhau khi cùng tham dự show thời trang vào tối ngày 27/2.

Phản ứng của Phillip Nguyễn sau 1 ngày em gái được chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam cách ly-2
Tiên Nguyễn chụp ảnh cùng bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam. 

Hôm qua (9/3), Tiên Nguyễn được người nhà thuê máy bay riêng, có phòng cách ly bay từ Anh về TP. HCM và hạ cánh lúc 8h15 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tiết lộ về lý do chi cả "núi tiền" để đưa Tiên Nguyễn trở về Việt Nam, đại diện truyền thông gia đình Tăng Thanh Hà trả lời trên tờ Thanh Niên: "Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng.

Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-phillip-nguyen-khi-tien-nguyen-bi-cach-ly-n-214953.html

COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất