Cô gái mặc đồng phục HUTECH trong clip nóng: Công an điều tra sự thật

Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM vừa gửi văn bản tới cơ quan chức năng nhờ xác định các cá nhân mặc đồng phục của trường đóng clip người lớn.

Những ngày qua, nhiều người xôn xao khi trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh, clip "nóng". Các nhân vật nữ mặc áo đồng phục của nhiều trường đại học, THPT, trong đó có loại áo đồng phục thể dục ĐH Công nghệ TP.HCM.

Trả lời trên Tuổi trẻ về vụ việc trên, TS Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường - cho biết trường đã nhận được nhiều phản ánh. Tuy nhiên, trường rất khó xác minh đối tượng trong clip là ai.

"Trong các clip phát tán trên web đen, không chỉ xuất hiện đồng phục của HUTECH mà còn có hình ảnh đồng phục của nhiều trường đại học và phổ thông khác. Do đó, trường rất khó xác minh các đối tượng này là ai, động cơ sử dụng hình ảnh đồng phục của trường và phát tán các clip là gì", đại diện nhà trường chia sẻ với Zing.

Cô gái mặc đồng phục HUTECH trong clip nóng: Công an điều tra sự thật-1
Hình ảnh cắt từ clip

Hiện nay đồng phục của trường (bao gồm áo thể dục, áo đồng phục) ngoài việc phát tặng cho tân sinh viên còn được HUTECH Shop bày bán cho bất cứ ai muốn có áo của HUTECH như đồ lưu niệm. Có thể nói, những người có áo của HUTECH hiện tại không còn bó hẹp chỉ là sinh viên của trường.

Trao đổi với Vietnamnet, ông Quốc Anh cho rằng, người xuất hiện trong những clip sex này được quay sau lưng, hoặc che mặt nên rất khó xác định.

Tuy nhiên, đây là việc ảnh hướng tới danh tiếng của trường, vì vậy nhà trường đã gửi công văn cho cơ quan chức năng để nhờ can thiệp.

"Việc này ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của trường, đặc biệt phụ huynh xem được sẽ đánh giá sinh viên của trường không tốt.

Dù không xác định được có phải sinh viên trường hay không nhưng phòng Công tác sinh viên sẽ có thông báo, tuyên truyền cho các em có cách sống phù hợp. 

Mặt khác đây cũng là cách các em bảo vệ bản thân vì nhiều bạn trẻ hiện nay suy nghĩ chưa chín chắn, để xảy ra những sự việc đáng tiếc ảnh hưởng tới cuộc sống sau này" -  ông Quốc Anh nói thêm. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-mac-dong-phuc-hutech-trong-clip-nong-cong-an-vao-cuoc-n-254867.html

Tin tức mới nhất