Cô gái Trung Quốc mặc đồ bơi, quần legging chèo thuyền rồng gây chú ý trên MXH Việt

Thời trang chèo thuyền rồng của cô gái Trung Quốc gây tranh cãi.

Mới đây, trên MXH Việt đăng tải một số hình ảnh trong cuộc đua thuyền rồng ở Trung Quốc thu hút gần 30 nghìn lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận.

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nữ tay trống ăn mặc khá "mát mẻ" với chiếc quần gym, áo khoác lửng, bên trong là áo tắm. Được biết, lễ hội Thuyền rồng này được tổ chức vào ngày 5 tháng 5 âm lịch hàng năm.

Cô gái Trung Quốc mặc đồ bơi, quần legging chèo thuyền rồng gây chú ý trên MXH Việt-1

Cô gái này tên là Yiwo, là một người đẹp sở hữu lượng follow đông đảo trên MXH nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Đặc biệt, những hình ảnh của Yiwo sau lễ hội còn được một số tờ báo như Sohu, ETToday đăng tải thu hút nhiều lượt xem.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cho rằng, Yiwo nên mặc đồng phục của đội giống như các tay trống khác để tránh gây chú ý vì địa điểm tổ chức lễ hội Thuyền rồng tập trung khá nhiều người ở các độ tuổi khác nhau.

Việc ăn mặc kín đáo cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh. 

Cô gái Trung Quốc mặc đồ bơi, quần legging chèo thuyền rồng gây chú ý trên MXH Việt-2

Lễ hội Thuyền rồng gồm 2 phần chính là phần lễ và phần hội. Trong phần Lễ, những ngư dân sẽ dâng hương để tưởng nhớ cũng như thể hiện sự kính trọng, biết ơn đến với tổ tiên và vị thần sông nước và biển cả, trong đó có Khuất Nguyên - một thừa tướng của nhà Chu.

Trong phần Hội là cuộc tranh tài đua thuyền rồng của các ngư dân. Các du khách thường chọn đi du lịch vào thời điểm này để được tham dự lễ hội Thuyền rồng, hòa mình trong tiếng reo hò cổ vũ hòa cùng tiếng trống đập thình thịch vang dội tạo nên bầu không khí sôi động, vui vẻ.

Theo đó, mỗi đội sẽ lựa chọn những chiếc áo thun có màu sắc nổi bật để làm đồng phục. Đa phần áo thun sẽ được in slogan, thể hiện tinh thần quyết chiến của mỗi đội.

Chất liệu áo chủ yếu là cotton,thun lạnh dễ dàng thấm hút mồ hôi và đặc biệt không ôm sát cơ thể, độ rộng vừa phải, giúp các đội viên thoải mái khi chèo thuyền. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-trung-quoc-mac-o-boi-quan-legging-cheo-thuyen-rong-gay-chu-y-tren-mxh-viet-a666065.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3iZ-j_EuSTzUZsHNGwpySt1Rcmqg4vq_IoJ5Se5cUnqYIomtKOKRcSAos_aem_AbhYgoKkMuVgj6skhOnfYs0hmOuIZ076DygC2WXTMCCDCvuyhNeu9rPDy_nlKvw6bR08Kf8HnTEZzpdbpzlCi8Ws

Ăn Mặc Hở Hang hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất