Cô gái Phú Thọ mong tìm được bạn đời sau hành trình phẫu thuật thẩm mỹ

Với nhan sắc thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Nguyễn Thị Huê dần tự tin, mong muốn tìm được nửa kia phù hợp và sẵn sàng chấp nhận gương mặt sau phẫu thuật của cô.

Nguyễn Thị Huê, sinh năm 1989, Phú Thọ, có đôi mắt đẹp. Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt cô là phần hàm bị hô rất nặng, khiến miệng không khép lại được và rất khó khăn khi nói.

Từ khi học lớp 6, Huê luôn bị bạn bè chọc ghẹo, không có người chơi cùng. Cô trở nên tự ti và ít giao tiếp từ đó. Vốn thông minh, cô phấn đấu học tập nhưng ngoại hình lại cản trở và gây khó khăn khi xin việc.

"Mình biết tri thức và nội tâm người phụ nữ rất quan trọng, nhưng ngoại hình khác lạ lại là rào cản. Mình thiếu tự tin, không dám đứng lâu ở đám đông, hoàn toàn thu vào vỏ bọc và chỉ dám ở quanh gia đình, người thân", cô kể.

Cô gái Phú Thọ mong tìm được bạn đời sau hành trình phẫu thuật thẩm mỹ-1
Từ nhỏ Huê luôn bị bạn bè miệt thị chê bai về nhan sắc.

Sau nhiều lần suy nghĩ, Huê quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Cô mong muốn thay đổi cuộc sống, có ngoại hình bình thường như những người khác, và trên hết, cho bản thân một cơ hội mới.

Tại bệnh viện, cô được gọt hàm, đẩy cằm, chỉnh hàm V-line, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi. Phần khó nhất trong phẫu thuật gương mặt Huê là bác sĩ phải đưa ra các phương án để chỉnh hàm hô và phần lợi hở nhiều.

Hành trình này kéo dài 4 tháng với nhiều tiểu phẫu lớn, nhỏ.

"Rất đau, khi mới tỉnh dậy và hết thuốc tê, mình khóc rất nhiều. Cơn đau tê dại liên tục đến và khiến mình không ăn uống được gì", Huê nhớ lại. Tuy vậy, động lực được thay đổi gương mặt cũng giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn nhất.

Một tháng sau khi kết thúc can thiệp dao kéo, mặt cô dần bớt sưng. Các đường nét bắt đầu thay đổi, gọn gàng và xinh xắn hơn.

"Nếu chỉ kể thì nghe rất đơn giản và dễ dàng. Nhưng cảm giác lúc nằm trên giường bệnh với gương mặt băng bó và không biết tương lai sẽ ra sao là cảm giác rất đáng sợ. Lúc đó mình chỉ biết hy vọng và cầu nguyện mỗi ngày. Mình cố gắng chăm sóc bản thân, kiên trì vượt qua các cơn đau, tin vào lời động viên của bác sĩ".

Cô gái Phú Thọ mong tìm được bạn đời sau hành trình phẫu thuật thẩm mỹ-2Cô gái Phú Thọ mong tìm được bạn đời sau hành trình phẫu thuật thẩm mỹ-3
Diện mạo thay đổi cô gái tự tin giao tiếp và thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

“Hiện giờ, cuộc sống của mình vui vẻ hơn. Lần đầu tiên trong nhiều năm, mình tự tin bắt chuyện và cởi mở với mọi người. Cuộc sống giờ đây có nhiều tiếng cười, sự lạc quan. Mình còn có thêm bạn mới, một số cơ hội cũng đến với mình”, Huê miêu tả.

Nói về những dự định trong tương lai, Huê cho hay cô sẽ cố gắng làm việc thật tốt để phụ giúp gia đình. Cô cũng muốn học thêm ngoại ngữ và nuôi ước mơ được đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Tiết lộ về bản thân, Huê cho hay cô vẫn chưa từng yêu. Sau khi thay đổi ngoại hình, cô gái sinh năm 1989 mong muốn tìm được một chàng trai thấu hiểu và yêu thương con người thật của cô.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/co-gai-phu-tho-mong-tim-duoc-ban-doi-sau-hanh-trinh-phau-thuat-tham-my-post1064353.html?fbclid=IwAR2-R1Ns4XWltADji_Yl9a0PkxKxaJfJHN35fPuVdPmhe9nz0IvN1txkNBk

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao