Lột xác quá xuất sắc sau 6 năm, nữ sinh Quảng Ngãi khiến nhiều người lầm tưởng phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ sinh Phan Thị Mỹ Trâm (20 tuổi, đến từ Quảng Ngãi) khoe ảnh ngày ấy - bây giờ khiến dân mạng trầm trồ ai rồi cũng khác.

Trào lưu "dậy thì thành công" đang hot rần rần trong giới trẻ. Mới đây, thêm một trường hợp khoe ảnh ngày ấy - bây giờ khiến ai cũng trầm trồ vì ngoại hình thay đổi đến chóng mặt.

Cô bạn đang được nhắc đến có tên Phan Thị Mỹ Trâm (20 tuổi, đến từ Quảng Ngãi), hiện đang là sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP. HCM.

Lột xác quá xuất sắc sau 6 năm, nữ sinh Quảng Ngãi khiến nhiều người lầm tưởng phẫu thuật thẩm mỹ-1

Hình ảnh ghi lại, nếu trong quá khứ nữ sinh gốc Quảng Ngãi sở hữu làn da đen và chiều cao khiêm tốn thì đến thời điểm hiện tại, cô bạn này lại có vòng eo 58, làn da trắng cùng vóc dáng cân đối.

"Trước đây, mình vừa đen vừa lùn. Đến năm lớp 10 mình mới bắt đầu quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn. Ngoài chăm chút cho làn da, mình cũng cải thiện chế độ ăn uống, thay đổi kiểu tóc cùng phong cách ăn mặc. Nhận về nhiều lời khen ngợi cho việc thay đổi ngoại hình, mình thấy rất vui", Mỹ Trâm cho hay.

Lột xác quá xuất sắc sau 6 năm, nữ sinh Quảng Ngãi khiến nhiều người lầm tưởng phẫu thuật thẩm mỹ-2

Sở hữu chiều cao 1m63 cùng vóc dáng cân đối, ngoài lên giảng đường phần lớn thời gian nữ sinh này thử sức bản thân trong vai trò người mẫu ảnh.

"Lúc mới xuống TP. HCM nhập học, mình đã xác định sẽ tự lập để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Mình làm đủ thứ nghề kiếm tiền trang trải cuộc sống. Và rồi nghề mẫu ảnh đến với mình như một cái duyên.

Rất may, bố mẹ là người sống khá hiện đại nên rất ủng hộ những quyết định của mình", cô bạn tiết lộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-quang-ngai-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-n-192664.html

dậy thì thành công sinh viên nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao