2 MC đài truyền hình Việt đẹp như mơ, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Vân Hugo, Bạch Lan Phương chia sẻ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh.

Vân Hugo: Sau khi sinh con, nữ MC không thật sự tự tin với nhan sắc của mình nên quyết định "nâng cấp" vòng 1. Cô thực hiện ca phẫu thuật này vào khoảng năm 2016.

2sao.vn | Photobook

Vân Hugo cho rằng: "Đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả."

2sao.vn | Photobook

Sau khi "trùng tu" vòng 1, nữ MC chỉ cần kiêng khem tập thể dục trong nửa năm đầu, còn lại đều hoàn toàn bình thường, cũng không cần chăm sóc cầu kỳ. Nó không gây đau đớn hay trở ngại gì với các hoạt động thường ngày. Về chi phí phẫu thuật, Vân Hugo tiết lộ mức giá dao động từ 3.000 đến 5.000 USD, tùy theo cơ sở thực hiện.

2sao.vn | Photobook

Nhờ "sửa sang" lại vòng 1, Vân Hugo thấy yêu bản thân mình hơn. Cô khẳng định: "Ai khiếm khuyết cái gì thì sẽ bù đắp cái đấy, có thể nói đây là một văn hóa làm đẹp. Nếu thấy phù hợp và an toàn thì mình không có gì phải ngại. Mình phải sống với chính mình, không bao giờ được để những lời khen chê làm ảnh hưởng tinh thần. Và mình phải hạnh phúc với quyết định của chính mình."

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, Vân Hugo lưu ý chị em chỉnh sửa gì cũng cần có chừng mực, không làm quá đà và nhất thiết phải chọn cơ sở uy tín để tránh trường hợp tiền mất, tật mang.

2sao.vn | Photobook

MC Bạch Lan Phương cũng từng chia sẻ về việc thẩm mỹ. Cô chia sẻ: "Tôi có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sau sinh. Vì là phụ nữ, nên tôi ham soi gương và làm đẹp lắm. Sau sinh, mí mắt của tôi bị sụp nên tôi đã nhấn mí để có được gương mặt đẹp hơn."

2sao.vn | Photobook

Bạch Lan Phương ủng hộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nếu điều đó là cần thiết. Làm đẹp đúng cách và an toàn sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cũng như sự tự tin cho chị em.

2sao.vn | Photobook

Ngoài chuyện chỉnh sửa một chút trên gương mặt, Bạch Lan Phương có ý thức giữ gìn sắc đẹp từ khi mang bầu nên sau sinh nhanh chóng lấy lại phong độ. Đó là cô tập yoga bầu, chịu khó vận động nhẹ nhàng và chăm sóc da.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù tăng 17kg khi mang bầu nhưng Bạch Lan Phương đã trở về dáng vóc ban đầu sau 1 tháng sinh.

2sao.vn | Photobook

Dù chăm con nhỏ bận rộn nhưng Bạch Lan Phương vẫn cố gắng tranh thủ làm đẹp cho bản thân. Đây là điều kiện tiên quyết giúp cô luôn giữ vững ngoại hình ấn tượng của mình. Vì vậy, chị em cần có ý thức chăm sóc bản thân sớm, trước khi vấn đề câng nặng, lão hóa trở nên tồi tệ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/lam-dep/2-mc-dai-truyen-hinh-viet-dep-nhu-mo-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-1071663.html

Vân hugo