Cô gái này đã giữ thân hình thon thả từ trước đến nay nhờ những bí kíp ai cũng nên trau dồi

"Tôi chưa bao giờ hành hạ bản thân bằng cách ép cân, giảm cân đáng sợ. Thực tế thì bí kíp đơn giản này đã giúp tôi luôn khỏe mạnh, thon gọn...".





“Tôi đam mê tập luyện. Tôi vô cùng hào hứng với công việc này. Nhờ tập luyện mà tôi luôn có vóc dáng hoàn hảo nhất, đặc biệt là thiết lập được mối quan hệ lành mạnh với cơ thể. Có thể nói, tôi đang ở trong giai đoạn tốt nhất, hoàn hảo nhất của cơ thể”, Lea - nữ diễn viên 30 tuổi là diễn viên chính trong chương trình truyền hình nổi tiếng Scream Queens, chia sẻ. Cô yêu thích cuộc sống độc thân và cũng mới hoàn thành thu âm album thứ 2.
 
Lea giảm cân
 
“Cuộc sống độc thân giúp tôi trưởng thành và chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn”, Lea nói. Lea vốn là người không bao giờ đến phòng tập gym trước khi chuyển đến Los Angeles. 
 
Tuy nhiên từ ngày chuyển sang làm việc cùng Glee, việc chi trả tiền khi đến phòng gym lại khiến cô vô cùng hạnh phúc và khỏe mạnh hơn rõ ràng. “Tâm trí thoải mái, cơ thể hiện rõ các đường nét ngày càng hoàn hảo hơn sau khi tập luyện sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú đến kinh ngạc”, Lea chia sẻ. 
 
Dưới đây là những bí kíp được Lea chia sẻ về chiến lược giảm cân thành công ngoài sự mong đợi của mình:
 
Lea giảm cân
 
Cân nặng không phải là thước đo cho giá trị bản thân bạn
 
“Khi tôi lớn lên, cơ thể tôi luôn luôn thay đổi. Ngay trong thời điểm hiện tại, cơ thể tôi luôn dồi dào năng lượng, da mướt mát và mông cao hơn, săn chắc hơn bao giờ hết. Tôi gầy hơn và phát triển 3 vòng cân đối hơn và cũng không gặp khó khăn gì trong việc chăm sóc bản thân mình theo cách này hay cách khác. Thực tế là tôi đang hoạt động tốt, ăn uống tốt và tóm lại là biết chăm sóc bản thân mình thật tốt”. Lea cho biết.
 
Theo cô, cái quan trọng nhất chính là đảm bảo tiêu chí cơ thể khỏe mạnh lên chứ không phải ép cân xuống số đo càng ít càng tốt ở những người đang thực hiện giảm cân.
 
Lea giảm cân
 
Không bao giờ ngừng hoạt động
 
Lea tập luyện 3 buổi mỗi tuần với những bộ môn tập luyện khác nhau để cơ thể luôn cảm thấy hứng thú. Cô chia sẻ, hiện tại mình đang nghiện bộ môn đạp xe. “Tôi thích không khí tại phòng gym. Ở đây tôi cảm nhận được ý thức cộng đồng và thực sự đây là môi trường tập luyện đem lại hiệu quả cao cho tất cả mọi người”, Lea nói.
 
Ngoài ra, Lea cũng rất thích thú khi thay đổi sang một vài tư thế yoga. Khi không đến phòng tập, Lea vẫn chăm chỉ tập luyện ngay tại nhà. Khi quá bận rộn không thể dành thời gian tập thể dục, Lea vẫn tranh thủ đi bộ vòng quanh nhà hoặc bơi ở hồ bơi sau nhà 1 vòng. Ngoài ra, cô còn có một chiếc xe đạp. Tranh thủ vào những khoảng thời gian nghỉ 20 phút giữa những buổi làm việc, Lea lại đạp xe, cơ thể cô luôn vận động không ngừng nghỉ.
 
Lea giảm cân
 
Rèn luyện thân hình giống như hình thành bản năng cho mình
 
“Sẽ có những ngày tôi không muốn tập luyện một chút nào. Khi ấy, tôi thường hỏi bản thân vì sao lại thế. Tôi đã học được cách lắng nghe cơ thể của mình và biết được cơ thể mình cần đáp ứng điều gì vào thời điểm ấy. Và tôi cảm thấy biết ơn những điều đó. Tôi phải mất một thời gian rất lâu để đến được thời điểm như hiện tại luôn luôn sẵn sàng tập luyện”, Lea nói. 
 
Bây giờ, cô thậm chí còn không bỏ sót bất kỳ một khoảng thời gian nghỉ giữa giờ nào cho việc tập luyện. Khi cơ thể nói không với việc tập luyện nghĩa là nó đang trở nên lười biếng. Và bằng bản lĩnh của mình, Lea đã khắc phục nó thành công.
 
Lea giảm cân
 
Ăn uống theo kiểu thưởng thức, cảm nhận
 
“Tôi từng ăn chay một thời gian, sau đó trở thành người ăn chay chính hiệu suốt 10 năm trời. Trong thời điểm hiện tại, tôi có thể kết hợp thêm thịt vào chế độ ăn của mình. Tôi ăn những thực phẩm lành mạnh nhất có thể vì nó sẽ cung cấp cho tôi nguồn nhiên liệu tuyệt vời”, Lea tâm sự.
 
Cô thường bắt đầu ngày mới bằng bằng bánh mì nướng phết bơ hoặc một ly sinh tố rau quả xanh. Bữa trưa, Lea thưởng cho bản thân một khẩu phần salad lớn. Đặc biệt, Lea luôn luôn tìm tòi và thực hiện những công thức nấu ăn từ rau xanh thay vì đi mua hàng ăn sẵn. Vào bữa tối, Lea ăn uống rất linh hoạt. Đôi khi cô muốn đi ra ngoài và thưởng thức một tô mì để chiều theo ham muốn của bản thân. 
 
Lea luôn biết ăn vặt thông minh. Cô sẽ cắt 2 quả cam vào bữa sáng và đặt chúng trên một món ăn trong nhà bếp và ăn trong ngày. Cô cũng luôn luôn trang bị bên người những món ăn vặt như việt quất, cà rốt kèm các món khai vị. Ngoài ra, khi xem TV, Lea vẫn ăn Popchips nhưng chỉ là một gói nhỏ, vừa đảm bảo thú vị vừa không nạp nhiều calo.
 
Lea giảm cân
Thưởng thức một chút những món ăn khoái khẩu là việc mà cô cũng làm để chiều chuộng bản thân.
 
Lea thích pizza và pho mát, phô mai nướng. Nhưng nếu cứ ăn vô độ thì cô sẽ phát phì mất. Do đó, cô đã nghĩ ra một cách rất thông minh: kẹp một miếng pho mát, phô mai tráng miệng, thay vì ăn một món gì đó ngọt ngào. 
 
Đừng đánh giá thấp sức mạnh của giấc ngủ
 
Lea kể, cô thường ngủ vào lúc 9h tối và thức dậy sớm vào ngày hôm sau. Ngủ giúp cô củng cố năng lượng tràn đầy cho một ngày mới. Thường thì phải mất một lúc sau khi đặt lưng xuống giường, Lea mới có thể ngủ được. Do đó, cô thường uống trà, tắm với muối và thư giãn bằng các loại dầu, phun hương hoa oải hương lên gối để ngủ nhanh và sâu hơn.
 
Lea giảm cân
 
Tìm sức mạnh cốt lõi của bản thân
 
“Tôi lớn lên bằng sự tự tin. Đôi khi tôi rơi vào những khó khăn, khủng hoảng nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua được. Mỗi lần vượt qua, tôi lại cảm thấy mình tự tin hơn trong cuộc sống. Chúng ta đang sống trong một thế giới truyền thông luôn luôn biến đổi theo định hướng của xã hội, nơi mọi người có thể nói được bất cứ điều gì mình muốn. Bạn chỉ cần nhớ mình là ai và tin tưởng vào bản thân mình”, Lea nói. Nhờ sự tự tin, cô luôn cảm thấy yêu tất cả những gì trong hiện tại của cơ thể mình.
 
 Lea giảm cân
 
Theo TTVN

thân hình thon thả bí kíp

Tin tức mới nhất