Cô gái ngực khủng 'đau khổ' vì không ai muốn ngồi cạnh

Ngực khủng, che hết phong cảnh ngoài cửa sổ tàu, hot girl Đài Loan khổ sở vì không ai muốn ngồi cạnh.

Vừa qua, cư dân mạng Đài Loan lại được phen xôn xao trước lời than thở của một hot girl ngực khủng. Theo thông tin đăng tải, mới đây, hot girl ngực khủng đã đăng tải hình ảnh mình cô đơn ngồi trên chuyến tàu đến Cao Hùng, Đài Loan mà bên cạnh không có một ai, kèm theo những dòng chữ oán trách: "Tại sao chẳng ai muốn ngồi cạnh tôi thế?".

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái của cô gái trẻ đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận, được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn, trang mạng dành cho giới trẻ.

Nhiều người sau khi nhìn thấy hình ảnh của cô nàng đã không nhịn được mà bình luận nửa đùa nửa thật, nói rằng bởi vì cô gái trẻ sở hữu bộ ngực quá khủng, che khuất hết phong cảnh ngoài cửa sổ, nên không ai muốn ngồi gần.

Tuy nhiên cũng có người tỏ ra kích động, cho rằng nếu mình có mặt trên chuyến tàu lúc đó, chắc chắn sẽ lập tức ngồi cạnh cô nàng, không để một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng như thế chịu cảnh cô đơn.

Cũng rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính thực sự của hot girl ngực khủng. Cô nàng có tên là Trương Ngữ Hân, vốn là một mẫu nữ theo đuổi trường phái gợi cảm.

Trên trang cá nhân của Ngữ Hân, có rất nhiều hình ảnh khoe vóc dáng "bỏng mắt" của cô nàng. Kể từ sau khi bức ảnh chụp trên tàu được lan truyền, danh tiếng của cô lại càng được nhiều người biết đến, chỉ tính riêng trên trang Facebook cá nhân, số lượng người theo dõi cô nàng đã tăng nhanh, gần tiếp cận con số 350.000 người.

Chia sẻ về lần nổi tiếng bất ngờ này, Trương Ngữ Hân rất vui vẻ và cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian quan tâm đến mình, hứa hẹn trong tương lai sẽ cho ra những bộ ảnh thật quyến rũ để đáp lại. 

 


Theo Dân Việt


ngực khủng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao