Tức giận vì nhờ người yêu mua son cam đất nhưng nhận về màu đỏ thẫm, cô gái khiến dân mạng tranh cãi

Tình huống này nếu xảy ra với các cặp đôi thì cũng khó để xử lý lắm đó.

Các anh con trai bình thường thì chẳng mấy khi mua sắm đâu nhưng theo kinh nghiệm truyền lại thì một khi các chàng đã dính vào tình yêu thì sẽ lại rất năng nổ đi shopping để mua đồ tặng bạn gái.

Tuy nhiên, nhiệt tình là vậy nhưng mà ngặt mỗi nỗi là mức độ hiểu biết về mỹ phẩm quần áo, mà đặc biệt là mỹ phẩm của họ lại không được tốt cho lắm nên nhiều khi cũng dẫn đến tình huống dở khóc dở cười.

Tiêu biểu có thể kể đến câu chuyện đi chọn son môi dưới đây chẳng hạn, dù đã là tình huống cũ mèm nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần nhắc đến là các nàng lại vào bình luận sôi nổi lắm.

Số là cô người yêu nhờ bạn trai đi mua thỏi son màu đỏ thiên cam nhưng không hiểu sao anh ấy lại tha về một thỏi đỏ thuần hơn sẫm màu. Thế là chiến tranh nổ ra, và tạm kết luận ban đầu là hình như đàn ông coi tất cả màu đỏ trên thế giới này là giống nhau.

Tức giận vì nhờ người yêu mua son cam đất nhưng nhận về màu đỏ thẫm, cô gái khiến dân mạng tranh cãi-1

Theo những gì đăng trong tấm ảnh thì cô gái có vẻ hơi tức giận một chút vì anh người yêu mua son không đúng yêu cầu. Chẳng biết đôi bên có lời qua tiếng lại chút nào không nhưng mà nghe giọng điệu thì đúng là không hài lòng rồi, bạn gái thích một đằng mà lại mua một nẻo. Có một cơ số các cô gái đồng tình với quan điểm này.

Tuy vậy, bên cạnh đó cũng có không ít người đi ở chiều ngược lại, rằng đàn ông đâu có rành rọt mấy thứ này, nếu muốn mua màu gì thì phải dặn cho thật kỹ, thậm chí ghi ra cho người ta nhớ thì mới được, chứ nếu chỉ nói khơi khơi thôi thì hơi khó đấy.

Thêm nữa, số những ý kiến này cũng cho rằng người yêu đi mua son cho là đã thể hiện sự quan tâm lắm rồi, đừng vì một chút khác màu mà làm mất đi thành ý. Màu đỏ thẫm thì quyến rũ nhưng đỏ thiên cam thì lại rất tươi trẻ mà, hãy nghĩ theo hướng tích cực một chút thì cũng có làm sao.

Cuối cùng, số các cô gái độc lập thì khẳng định nếu thích thỏi son nào sẽ tự đi mua, chẳng cần nhờ đến ai. Còn nếu trong trường hợp các anh hào phóng tự đi mua để tặng thì cũng rất trân trọng, nếu không dùng thì sẽ lưu giữ như một món quà hay kỷ vật thật đẹp.

Còn các chị em, mọi người nghĩ sao về tình huống này?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tuc-gian-vi-nho-nguoi-yeu-mua-son-cam-dat-nhung-anh-lai-mang-ve-mau-do-tham-co-gai-khien-cu-dan-mang-tranh-cai-kich-liet-20200717213611602.chn

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao