Trốn đi chơi, anh chồng xài chiêu độc khiến vợ ở nhà tin sái cổ

Ngay sau khi gửi "bằng chứng thép" cho vợ, anh chồng lên xe phóng vọt đi.

"Lấy vợ là vơ lấy tội, là đeo gông vào cổ, là đi tong thời trẻ tự do" là lời than thở của các cánh đàn ông sau khi lấy vợ, bởi đi đâu làm gì cũng phải…báo cáo.

Sự kiểm soát của vợ đôi khi khiến các anh chồng muốn "vùng lên", tìm cách trốn vợ để đi tụ tập, tán ngẫu với bạn bè. Vậy là "7749" kế trốn vợ đi chơi được các anh chồng xài dần, trong đó không thể không nhắc tới kế…"kim thiền thoát xác".

Câu chuyện "kim tiền thoát xác"này được một tài khoản tự xưng là người bán nước đã chứng kiến và chia sẻ lại. 

Theo đó, anh chồng này đi vào quán nước, chẳng mua bán gì, chỉ vào xin chụp nhờ kiểu ảnh. Chủ quán vốn tính xởi lời, thôi thì cho ông anh chụp nhờ kiểu để xem định làm gì.

Trốn đi chơi, anh chồng xài chiêu độc khiến vợ ở nhà tin sái cổ-1
Quán trà đá nơi anh chồng "tung chiêu" lừa vợ.

"Và đúng là thật. Những hành động kỳ lạ thường hay mờ ám, ông tướng này vào chụp ảnh là để lừa vợ các bác ạ", người này kể.

Anh chồng hồn nhiên và vô tư chụp ảnh cốc trà đá, sau đó gửi ảnh qua tin nhắn về cho vợ với nội dung: “Anh trà đá gần nhà mà, đợi chút tý anh về. Anh có đi đâu linh tinh đâu mà lo, thế nhá”. 

“Nói có sách, mách có chứng” như vậy thì ai mà cãi cố cho được. Thực tế, ngay sau khi gửi "bằng chứng thép”, anh chồng lên xe phóng vọt đi.

Trốn đi chơi, anh chồng xài chiêu độc khiến vợ ở nhà tin sái cổ-2
Tin nhắn "đùa như thật" của anh chồng.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dù thực hư câu chuyện chưa rõ đúng hay sai nhưng ai cũng đồng tình rằng, ở thời buổi này, những “cú lừa” có thể xảy ra bất cứ khi nào. 

Bạn Hà Hanna nói: "Ôi đàn ông là những niềm đau".

Trốn đi chơi, anh chồng xài chiêu độc khiến vợ ở nhà tin sái cổ-3

"Người vợ ai cũng mong ước có được. Nhưng lần sau phải rút kinh nghiệm làm cốc trà đá đã không chủ quán dỗi mách vợ đấy", bạn Văn Hiếu bình luận.

"Độc thân đi, khỏi sợ bị lừa dối chứ giờ xểnh ra cái là bị lừa ngay", một người khác chia sẻ. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-lua-vo-ba-dao-cua-anh-chong-tim-cach-tron-di-choi-n-229227.html

chuyện vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất