Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đêm hôm bị cướp lẻn vào nhà, cô gái vừa ho vừa nói: 'Tôi mới từ Vũ Hán trở về'

Sau khi nghe cô gái trẻ nói vậy, kẻ cướp tái mặt sợ hãi tới nỗi vội vã lấy điện thoại di động và túi xách gần giường rồi nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

Trang Chinapress đưa tin, Sở cảnh sát Bình Bá và công an hình sự của thành phố tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm một vụ trộm xảy ra trong quá trình chống dịch cúm viêm phổi cấp ngày 31/1 vừa qua.

Vào lúc 8 giờ tối cùng ngày, chàng trai có tên Tiểu Mưu (25 tuổi) ở thị trấn Bình Bá rời khỏi nhà sau khi cãi nhau với gia đình. Vì không xu dính túi nên anh có ý định xấu và lợi dụng đêm tối để lẻn vào một gia đình trong làng ăn cắp.

Anh cẩn thận cởi áo khoác, lẻn vào phòng ngủ của một cô gái tên Tiểu Mặc. Trong đêm tối, cô bỗng nhận ra sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt và lập tức hét toáng lên.

Đêm hôm bị cướp lẻn vào nhà, cô gái vừa ho vừa nói: Tôi mới từ Vũ Hán trở về-1
Quá sợ hãi mình có khả năng bị nhiễm virus corona, chàng trai vội vàng dẫn cha đến cảnh sát đầu thú.

Thấy vậy, anh liền bịt miệng của Tiểu Mặc nhưng liền bị cô đẩy mạnh ra và giả vờ ho sặc sụa: "Tôi mới từ Vũ Hán trở về. Tôi đã có triệu chứng bị nhiễm cúm nên buộc phải ở một mình. Tôi đang bị cách ly tại nhà". Sau khi nghe cô nói vậy, anh tái mặt sợ hãi tới nỗi vội vã lấy điện thoại di động và túi xách gần giường rồi nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được báo cáo từ nạn nhân, đồn cảnh sát Bình Ba đã thông báo cho văn phòng thành phố và bắt đầu phối hợp với cảnh sát hình sự để tiến hành vây bắt Tiểu Mưu. Mặc dù vào thời điểm dịch bệnh đang bùng phát, mọi người đều buộc phải đeo khẩu trang nhưng qua hình dạng cơ thể, đặc điểm giọng nói, phía cảnh sát đã nhận ra đối tượng và theo dõi anh suốt vài ngày.

Điều bất ngờ là vào sáng sớm vài ngày sau đó, Tiểu Mưu cùng với cha đã đến sở cảnh sát Bình Ba đầu thú. Anh thú nhận toàn bộ hành vi của mình và sợ hãi không biết bản thân đã bị nhiễm virus Corona chưa. Sau đó, anh bị cảnh sát giam giữ để điều tra.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/dem-hom-bi-cuop-len-vao-nha-co-gai-vua-ho-vua-noi-toi-moi-tu-vu-han-tro-ve-1055504.html

Virus Corona virus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất