Cô gái nổi tiếng nhờ tài bắt chước giọng 63 loại pokemon

Clip ghi lại màn bắt chước giọng 63 loại thú ảo ở trò chơi Pokemon Go của nữ sinh Thái Lan có vẻ ngoài dễ thương hiện khiến dân mạng thế giới thích thú

Cô gái giả giọng 63 loài pokemon: Nữ sinh người Thái Lan Kontanun Watanachatwong
gây chú ý trên cộng đồng mạng nhờ màn cover tiếng nói của 63 loài thú ảo
trong trò chơi Pokemon Go.

Theo Daily Mail, chủ nhân của màn cover đáng yêu là Kontanun Watanachatwong, hiện sinh sống tại tỉnh Nonthaburi, miền Trung Thái Lan.

Kontanun đăng tải đoạn video trên Facebook hôm 16/8. Với giọng nói trong trẻo cùng biểu cảm dễ thương của cô gái, clip nhanh chóng hút gần 2 triệu lượt xem, 55.000 like (thích), hơn 12.000 chia sẻ cùng 5.000 bình luận.

Đoạn video trổ tài nhái giọng 63 thú ảo trong game Pokemon Go của nữ sinh
Thái Lan thu hút sự chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.


Phần lớn dân mạng hào hứng khi được nghe phiên bản phát âm mới lạ của các loài pokemon được yêu thích như Pikachu, Charmander, Caterpie, Rattata, Squirtle... Vô số lời khen ngợi được gửi đến chủ nhân clip.

“Bạn nữ dễ thương quá! Giọng nghe hay mà lại còn xinh nữa” - tài khoản Note Mochi bày tỏ. Thành viên Nisajin Luanchaison nhận xét, cô thích nhất màn giả tiếng Pikachu và pokemon có kỹ năng tấn công bằng lửa - Charmander.

Nickname Teety Lalana bình luận: “Tôi thích biểu cảm đáng yêu của bạn! Mong clip sau sẽ hay hơn nữa nhé”.

Tuy nhiên, một số fan khó tính của Pokemon Go lại cho rằng, màn cover của nữ sinh Thái Lan chưa thuyết phục.

“Tôi nghe mà phát mệt luôn ấy. Giọng bạn ấy điệu đà quá” - Ninn Kamonphan viết. Còn tài khoản Mary Jane'nii nghi ngờ chủ nhân đoạn video nhờ tới sự can thiệp của các phần mềm chỉnh sửa âm thanh.

Dân mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn và giọng nói dễ thương của Kontanun.
 Ảnh: FBNV.


Kontanun cho hay, cô là fan ruột của trò chơi Pokemon Go. Thú ảo hệ lửa - Charizard - là loài cô yêu thích nhất.

Nữ sinh cảm thấy bất ngờ khi clip vui của mình thu hút nhiều sự quan tâm. Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ dân mạng, cô hứa sẽ làm clip cover toàn bộ giọng của các loài thú ảo trong Pokemon Go.

Song để bắt chước sao cho giống tiếng các loài còn lại thuộc 151 dòng pokemon hiện có của trò chơi này là điều không đơn giản. Hơn nữa, Niantic - nhà phát triển Pokemon Go - dự định ra mắt nhiều loại pokemon mới cho các "thợ săn" sau mỗi 6 tháng.

Theo Zing


Tin tức mới nhất