Soái ca trong clip tặng quà cho bạn gái dịp Valentine tiết lộ giá trị bó hoa khủng

Do bạn gái không thích socola hay quà nên anh chàng tên Tú Anh đã quyết định tặng 999 bông hoa cho người thương.

Gây xôn xao dân mạng dịp Valentine 2019 là khoảnh khắc anh chàng mang 999 bông hoa hồng tặng bạn gái ở phố đi bộ Hà Nội. Trước hành động của bạn trai, dù rất hạnh phúc nhưng nữ chính đã vô cùng ngại ngùng và liên tục lấy tay che mặt.


Clip cô gái được bạn trai tặng 999 bông hoa hồng "náo loạn" dân mạng ngày hôm qua.

Ngay khi clip xuất hiện, không ít người lầm tưởng đó là Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, để tránh mọi hiểu lầm, quản lý của người đẹp họ Lê đã lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết: "Ngân Anh cũng buồn cười khi mọi người nhận nhầm mình với một cô gái trên mạng vì cô ấy chưa có bạn trai. Hiện Ngân Anh đang ở Sài Gòn. Hôm nay, cô ấy đi ăn cơm với gia đình và không gặp gỡ ai khác".

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip tên Minh Ánh và chàng trai tên Tú Anh. Hiện cả hai đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chỉ vì muốn tạo bất ngờ cho người yêu mà chuyện tình cảm của cặp đôi bỗng gây chú ý trên mạng xã hội.

Soái ca trong clip tặng quà cho bạn gái dịp Valentine tiết lộ giá trị bó hoa khủng-1

Chia sẻ với 2sao, Tú Anh cho hay cả hai quen nhau được một thời gian. Vì bạn gái là người không thích socola hay quà nên anh chàng đã quyết định mua hoa hồng tạo bất ngờ cho người thương.

“Người yêu không thích socola mà chỉ thích hoa nên mình quyết định mua tặng 999 đóa hồng. Do mới yêu nhau được một thời gian nên nhân dịp này mình muốn công khai với mọi người. Điều mình yêu thích ở Ánh bởi cô ấy rất nhẹ nhàng, xinh xắn và biết quan tâm đến người khác”, anh cho hay. Bật mí về trị giá bó hoa, chàng "soái ca" cho biết mua hết 7 triệu đồng.

Trước thắc mắc của nhiều người về việc bạn gái bị nhầm với người đẹp Lê Âu Ngân Anh, Tú Anh cho biết ban đầu bạn gái có vẻ không thích. Tuy nhiên, khi được bạn trai an ủi, cô đã nguôi ngoai phần nào.

Soái ca trong clip tặng quà cho bạn gái dịp Valentine tiết lộ giá trị bó hoa khủng-2

"Mình thấy không có vấn đề gì bởi cuối cùng mọi người cũng phát hiện ra đó chỉ là sự nhầm lẫn. Về phần bạn gái, ban đầu cô ấy cũng có chút bực tức. Tuy nhiên, sau khi mình an ủi và nói rằng không sao đâu, cô ấy đã vui vẻ lên nhiều", nam chính của clip tỏ tình cho 2sao biết.

Đặc biệt, khi vào trang cá nhân của Minh Anh, ở phần bình luận, nhiều người cho rằng cô rất giống Lê Âu Ngân Anh. Đáp lại sự quan tâm, cô gái trẻ bày tỏ rất biết ơn và cũng cho rằng không phát hiện bản thân giống người đẹp họ Lê ở điểm nào.


T.H
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh lễ tình nhân tỏ tình

Tin tức mới nhất