Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ

Các tác phẩm của Gab Bois là sự kết hợp khéo léo giữa thời trang và thế giới vật thể đa dạng.

Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-1
Theo Boredpanda, Gab Bois (24 tuổi, sống tại Montreal, Canada) là nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhờ những bức hình siêu thực. Dù chỉ sử dụng các vật thể bình thường trong cuộc sống như vỏ chuối, túi nylon, lon nước..., mỗi tác phẩm của cô đều mang đến vẻ đẹp thu hút.

Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-2Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-3
Bằng sự sáng tạo, thế giới thời trang cũng trở nên đặc biệt gần gũi dưới bàn tay của Gab Bois. Vượt qua rào cản từ chất liệu đến tính thực tế, nữ nhiếp ảnh gia khéo léo tạo ra những trang phục hay phụ kiện mang đậm dấu ấn đời thường.

Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-4Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-5
Băng đô từ bánh sừng bò, áo ngực bằng nấm hay giày hoa ly là một số bức ảnh gây chú ý trên mạng. Thực phẩm thường là chủ đề dễ được Gab Bois đưa vào tác phẩm, tiếp theo là đồ vật thông dụng như tai nghe, ốc vít...

Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-6Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-7Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-8Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-9
Bất cứ đồ vật thực tế nào đều có thể trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của Gab Bois. Bên cạnh sản phẩm handmade, cô cũng không ngại thừa nhận việc sử dụng đến công cụ chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, kỹ năng khéo léo khiến các tác phẩm của cô đều sống động như được chụp trực tiếp.

Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-10
"Tôi luôn đam mê thời trang, đặc biệt là thời trang DIY ngay từ khi còn nhỏ. Tôi sẽ giúp mẹ tôi loại bỏ những chiếc lá trên lõi ngô và sau đó tôi sẽ sử dụng chúng để làm váy cho búp bê", Bois giải thích về nguồn gốc ý tưởng thời trang siêu thực.

Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-11Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-12
Chia sẻ về quá trình sáng tạo, nữ nghệ sĩ 24 tuổi cho biết không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ. Đôi khi, việc hiện thực hóa suy nghĩ gặp phải nhiều khó khăn. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đối mặt với tình trạng cạn kiệt ý tưởng.

Cô gái sáng tạo thời trang từ kẹp ghim, rau củ-13
Dù vậy, thông qua các tác phẩm của mình, Bois muốn mọi người có cái nhìn mới mẻ hơn về thời trang. Trong thời đại mà đồ hiệu và kiểu cách đã quá phổ biến, cô muốn chứng minh rằng những thứ tầm thường nhất cũng có thể khiến mỗi người thích thú, phải nhìn đi nhìn lại nhiều lần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-sang-tao-thoi-trang-tu-kep-ghim-rau-cu-post1227048.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao