Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018

Chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, nhiều gương mặt thay đổi đến nỗi người thân cũng không nhận ra.

Cô gái bị mẹ câm điếc xua đuổi vì không nhận ra con sau phẫu thuật thẩm mỹ

Đó là câu chuyện về Cao Thị Lan, sinh ra tại Nghệ An. Từ nhỏ, Lan và em trai đã phải vào trại trẻ mồ côi sinh sống. Suốt 13 năm, hai chị em chỉ được gặp mẹ vài lần. Mẹ cô mắc bệnh tâm thần, câm điếc bẩm sinh.

Mong ước của Lan là xây được căn nhà để 3 mẹ con được sống bên nhau. Tuy nhiên, ước mơ này vẫn chưa thể thành hiện thực bởi ngoại hình xấu xí khiến cô không thể kiếm được một công việc.

"Mọi người thường gọi em là Lan khỉ đột. Đi ra ngoài đường hoặc về phòng trọ em đều bịt khẩu trang để không ai nhìn thấy. Em nghĩ đến mẹ và em trai nên càng phải cố gắng. Đó là 2 người rất quan trọng trong cuộc đời em. Hơn 20 năm qua, em mong trở thành 1 người bình thường như bao người khác nhưng điều đó quá khó".

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-1

Thế rồi, may mắn mỉm cười với cô gái trẻ khi đăng ký tham gia thành công một chương trình làm đẹp miễn phí. Trở về với vẻ ngoài xinh đẹp sau 4 tháng xa nhà, những tưởng mọi thứ sẽ tốt hơn nhưng điều Lan không nghĩ tới đó là mẹ của cô lại không nhận ra con gái mình.

"Mẹ bảo em không phải là Lan của mẹ. Phải chăng em đã sai. Em chạy đến ôm mẹ! Mẹ sợ hãi, gương mặt kinh ngạc đến hoảng loạn. Mẹ đẩy em ra rất nhiều lần rồi khóc lóc, mặc cho em đã cố gắng đến ôm mẹ.

Em mang cả giấy ra viết tên, đưa cả chứng minh thư lẫn ảnh ngày trước của mình. Mẹ vẫn đẩy tay em ra, bà bất thình lình lao đến xé tan mảnh giấy viết tên em rồi ú ớ như muốn cố sức phủ nhận những gì xuất hiện trước thực tại.

Còn điều gì em có thể chứng minh được với mẹ là em. Em muốn nói với mẹ 'Con là Lan của mẹ đây'. Nhưng không có gì để nói cả! Phải làm gì lúc ấy em không biết".


Clip cảm động ghi lại khoảnh khắc Lan bị mẹ đuổi vì không nhận ra con gái sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-2
Lan đã trải qua những tháng ngày phẫu thuật đau đớn.

Bất lực vì mẹ không nhận ra mình, Lan lặng lẽ quay đi với khuôn mặt giàn giụa nước mắt. Nhưng sau đó bà đã bất ngờ chạy theo kéo tay con gái và 2 mẹ con ôm nhau khóc nức nở.

Chia sẻ về cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lan cho biết: "Có nhiều người kết bạn, hỏi thăm em. Chúng em cùng nhau chia sẻ nhiều chuyện. Trước đây không ai chơi với em và em cũng không dám chơi với ai, nhưng giờ mọi thứ đã khác. Em cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn".

Ngoài ra, cô cho biết đang theo học trường kinh tế và sẽ tiếp tục việc học bình thường để theo đuổi mơ ước xây ngôi nhà mới cho 3 mẹ con.

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-3
Ngoại hình thay đổi của cô gái trẻ ở hiện tại.

Mẹ đơn thân bị chỉ trích xấu xúc phạm người nhìn

Tháng 8/2018, clip livestream ghi lại hình ảnh bà mẹ đơn thân - Duyên Phạm khóc nức nở bày tỏ sự bất lực khi bị nhiều người chê bai nhan sắc đã nhận được sự đồng cảm lớn. Đỉnh điểm của vụ việc, chị đã phải đóng cửa Facebook, ngừng công việc bán hàng online trong một thời gian dài.

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-4
Chị Duyên Phạm bật khóc trên sóng livestream vì bị chê xấu "xúc phạm người nhìn".

Duyên Phạm tiết lộ từng nghĩ đến cái chết cùng con khi chính chồng cũng không chấp nhận được ngoại hình xấu xí của mình. "Tôi chưa một lần được về quê ăn tết cùng gia đình nhà chồng. Khi thắc mắc, anh ấy thẳng thắn: 'Muốn được như thế thì em phải đẹp lên đã' khiến tôi rất buồn lòng.

Anh không chịu nổi những lời nói từ những người xung quanh vì có một người vợ xấu. Rồi những tháng ngày sau đó, mâu thuẫn của cả hai ngày một nối dài nhưng không có hướng giải quyết. Tôi từng có ý định ôm con tự tử vì cả hai không tìm được tiếng nói chung".

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-5
Gương mặt của chị Duyên khi chưa thẩm mỹ.

Sau thời gian sống trong tủi hờn cuối cùng may mắn đã đến với người mẹ trẻ. Chị Duyên Phạm được một chương trình tài trợ phẫu thuật thẫm mỹ miễn phí.

Trải qua loạt ca phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa… những khuyết điểm trên gương mặt của bà mẹ đơn thân đã được khắc phục một cách triệt để.

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-6
Duyên Phạm khóc trên sóng truyền hình khi nghĩ về quãng thời gian bị mọi người miệt thị.

Ngày trở về, mẹ đẻ chị Duyên đã bật khóc vì không nhận ra con gái. Ngay cả cậu con trai của chị cũng rất ngạc nhiên về ngoại hình mới của mẹ: "Ban đầu cháu cũng có chút phân vân nhưng đã nhận ngay ra mẹ sau khi nghe thấy giọng nói, rồi chạy vào ôm chầm lấy tôi. Khi đó, niềm hạnh phúc khó tả lắm".

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-7
Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ đơn thân sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cặp đôi đũa lệch ở Cao Bằng

Từ một cái tên xã lạ, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) bất ngờ phủ sóng khắp mạng xã hội với câu chuyện "trâu già gặm cỏ non". Theo đó, người chồng tên Hoa Cương, trú ở huyện Thạch An kém chị 35 tuổi. Họ tổ chức đám cưới vào hôm 20/9/2018.

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-8

Kề từ khi về chung một nhà, cặp đôi đũa lệch này đã đưa cư dân mạng đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ gây sốt với loạt drama về chuyện tình cảm, chị Thu Sao còn quyết định tiến hành loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để "xứng đôi" với chồng trẻ.

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-9
Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-10

Chị Sao từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa làn da trên mặt, chi hơn 200 triệu làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay, căng chỉ collagen,... Không chỉ chị Thu Sao, anh Hoa Cương cũng được bà xã hơn tuổi đưa đi nhấn mí, xăm hình.

Chia sẻ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, chị khẳng định: "Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình.

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-11
Hoa Cương cũng được bà xã đưa đi tân trang lại nhan sắc.

Cuộc sống vốn vô thường, sống hôm nay không biết ngày mai ra sao. Sống được một vài ngày hay một vài năm không quan trọng, cái quan trọng là tôi được sống với chính mình, được chồng yêu thương thật lòng, như vậy là đủ".

Top 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời gây xôn xao mạng xã hội năm 2018-12
Nhan sắc của chị Thu Sao sau khi tiến hành loạt cuộc "dao kéo".
 


V.A
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao