Chỉnh sửa hàm răng lởm chởm, cô gái khiến dân mạng TikTok há hốc với diện mạo mới trước khi tự 'vạch mặt' chính mình

Sau khi được đăng tải lên TikTok, đoạn clip đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem.

Jaqueline Alarcão là một TikTok-er đến từ Brazil có 150 nghìn người theo dõi, mới đây vừa khiến dân mạng ngỡ ngàng với đoạn clip trước và sau khi chỉnh răng. Không ít dân mạng đã xuýt xoa trước sự "lột xác" ngoạn mục của cô gái trẻ thì nhiều ý kiến lại tỏ ra nghi ngờ trước khi Jaqueline tự nói ra sự thật.

Chỉnh sửa hàm răng lởm chởm, cô gái khiến dân mạng TikTok há hốc với diện mạo mới trước khi tự vạch mặt chính mình-1
Chỉnh sửa hàm răng lởm chởm, cô gái khiến dân mạng TikTok há hốc với diện mạo mới trước khi tự vạch mặt chính mình-2

Đoạn clip được Jaqueline đăng tải trên Tiktok với dòng caption: "Trước và sau khi tôi trải qua phẫu thuật răng hàm". Trong đó, có thể thấy Jaqueline sở hữu hàm răng lởm chởm thiếu thẩm mỹ trước khi chỉnh sửa nó gọn gàng. Đoạn clip còn được chia sẻ lên Instagram cũng tạo hiệu ứng tốt không kém.

Trước sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc của Jaqueline, đông đảo dân mạng đã không khỏi ngỡ ngàng. Các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ thẩm mỹ cũng không nghi ngờ gì mà vẫn chia sẻ lại đoạn clip trên mạng xã hội.

"Trời ơi, thật đúng là 'lột xác' ngoạn mục mà", một nghệ sĩ trang điểm viết caption khi đăng lại đoạn clip của Jaqueline trên trang của mình.

Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng lại nghi ngờ rằng việc chỉnh sửa răng hàm như thế kia là bất khả dĩ.

"Những người tin đấy là thật thì chắc cũng tin ma cà rồng trong phim có thật ngoài đời", một dân mạng bình luận.

"Đó là thật ư? Tôi không tin đâu", một người khác viết.

Chỉnh sửa hàm răng lởm chởm, cô gái khiến dân mạng TikTok há hốc với diện mạo mới trước khi tự vạch mặt chính mình-3

Jaqueline sau đó đã đích thân lên tiếng thừa nhận hàm răng lởm chởm kia là giả cùng một vài đoạn clip khác cho thấy cô đeo lại nó.

Nữ chính cho biết cô rất vui khi có thể lừa được rất nhiều người. Trong khi đó, những người trước đã không tin màn "lột xác" là thật vô cùng hả hê với suy đoán của mình.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/chinh-sua-ham-rang-lom-chom-co-gai-khien-dan-mang-tiktok-ha-hoc-voi-dien-mao-moi-truoc-khi-tu-vach-mat-chinh-minh-22202019513523432.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất