Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ

Mới đây, cô nàng H.N đã đăng bài viết lên mạng xã hội tố cáo người em kết nghĩa L.N (SN 2001, ở Quảng Ninh) lợi dụng lòng tin để cuỗm sạch hết tiền, vàng của mình.

Cô bạn này cho biết, L.N có gia cảnh khá đáng thương khi mồ côi cả bố lẫn mẹ, sống với bà. Thương người em đồng cảnh ngộ với mình, H.N thường xuyên rủ em về ăn cơm, cho ngủ nhờ và cho quần áo để mặc.

Tuy nhiên, cô em nhiều lần ăn trộm mà mãi sau này H.N mới phát hiện ra. Lần đầu tiên khi về nhà mẹ đẻ, H.N có mua chiếc iPhone nhưng chưa kịp cài đặt gì thì bị trộm mất. Cô nàng vẫn nghĩ do mình tính đoảng bị trẻ con vào phòng nhặt mất nên không truy cứu gì.

Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-1
Bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Được đà quen tay, 2h sáng L.N xin vào ngủ nhờ rồi nửa đêm mò dậy khoắng sạch vàng H.N để trong tủ cùng với 500.000 đồng. Sáng hôm sau thuê ngay taxi đi Cẩm Phả để bán vàng, bán xong vẫn quay lại nhà người chị "xấu số" kia để chơi, ngủ đến hôm sau mới về.

Sau khi tiêu hết tiền, L.N vẫn không hề hết trơ trẽn khi lại quay về xin ăn trực cơm. Tuy nhiên trong lúc mọi người dọn dẹp dưới bếp, L.N nhanh tay móc thêm được 1 triệu nữa.

Đến tối kiểm tra mới biết mất cả vàng và tiền, H.N vẫn không tin là cô em thân thiết lấy trộm, phải đến khi thấy bức ảnh L.N đeo vòng vàng của mình khoe với bạn bè, lúc đấy mọi việc mới sáng tỏ.

Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-2
Vòng vàng của cô bạn bị mất cắp.

Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-3
Người em kết nghĩa đeo chính vòng vàng này lên người khoe trên trang cá nhân.

H.N kể: "Sau 1 hồi thuyết phục, nịnh nọt, doạ dẫm đưa ra công an em ấy đã khai nhận toàn bộ. Mình bảo em chỉ cần dẫn mình đi chuộc lại dây vàng mẹ tặng ngày cưới, còn nhẫn cưới, dây chuyền tây, nhẫn kim tiền mình sẽ coi như cho. Hôm sau nhắn tin gọi điện em lại không nghe máy, báo công an thì do không đủ 18 tuổi nên lại được ông bà bảo lãnh về".

H.N cho biết, cô em gái này không những không hối cải mà còn thuê xóa bài đăng "bóc phốt" và khóa nick tài khoản. 2 chị em đã đôi co qua lại nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Ban đầu L.N chối quanh co, sau đó lại xin đi làm để chuộc tiền, sau đó thì thách thức lại cả cô chị.


Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-4
Cô bạn miệt mài đòi nhưng không có hồi âm.


Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-5
Sau đó, L.N chối không lấy cắp đồ.


Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-6
Cô gái SN 2001 muốn đi làm để chuộc tiền cho chị.


Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-7
Thách thức luôn cả mạng xã hội.

Sau khi đọc lời trần tình của cô bạn, 500 anh em cư dân mạng đã vào Facebook của L.N để đòi hộ tiền. "Bạn trả tiền cho người ta đi chứ", "Ăn trộm 1 lần còn không biết xấu hổ", "14 tuổi đã vậy không biết tương lại định sống bằng nghề cướp hay sao"… là những bình luận gay gắt ở phía bên dưới trang cá nhân.

Cô gái tố cáo em kết nghĩa 14 tuổi trộm điện thoại, khoắng sạch tiền, vàng, cư dân mạng đồng loạt vào đòi hộ-8
Hàng trăm cư dân mạng vào đòi hộ nhưng có vẻ như cô gái này vẫn không si nhê gì.

Hiện tại, cô bạn này vẫn đang thách thức H.N và mọi người đánh sập tường nhà mình. Thậm chí, cô vẫn thoải mái đăng ảnh hạnh phúc và kỷ niệm 1 năm yêu nhau với người yêu khiến cư dân mạng càng thêm bất bình và phẫn nộ.


Theo Baodatviet


ăn trộm

Tin tức mới nhất