Cô gái tổ chức sinh nhật cho bạn trai qua cánh cổng sắt

Vì chàng trai là sinh viên Học viện An ninh Nhân dân, không thể ra ngoài nên cô gái đã mua bánh sinh nhật, châm nến để người yêu thổi qua cánh cổng sắt.

Cư dân mạng mới đây chia sẻ hình ảnh cô gái mặc váy đen đứng ngoài đường cầm bánh gato tổ chức sinh nhật cho bạn trai. Cả hai bị ngăn cách bởi cánh cổng sắt. Hành động của cô gái khiến nhiều người tò mò.

Cô gái tổ chức sinh nhật cho bạn trai qua cánh cổng sắt-1
Sự việc khiến hơn 50.000 người ấn nút like (thích). Ảnh chụp màn hình.

"Hôm nay mưa gió sinh nhật anh người yêu. Có lẽ chắc cũng muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên cô gái nên đã mua bánh từ Xuân Thủy - Cầu Giấy lặn lội bất chấp mưa gió sang với anh. Nhưng do đặc thù là trường vũ trang nên việc ra ngoài đối với sinh viên rất khó khăn. Cô đành phải thổi nến cắt bánh sinh nhật cho người yêu qua cánh cổng.

Nhiều anh chị em cô chú các bác đi qua còn cảm động và còn quay nữa. Có lẽ không ai là không xúc động khi chứng kiến cảnh này và thương cũng như hạnh phúc thay cho đôi trai tài gái xinh này. Ước gì mình cũng có ai đó làm cho như vậy nhỉ", Nam Cương chia sẻ những gì mình chứng kiến.

Cô gái tổ chức sinh nhật cho bạn trai qua cánh cổng sắt-2
Cô gái muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên không ngần ngại châm nến tổ chức sinh nhật cho anh qua cánh cửa sắt. Ảnh: Nam Cương.

Chia sẻ với Zing.vn, nam thanh niên này cho hay anh cũng là một học viên trường An ninh Nhân dân. Anh vô tình chứng kiến cảnh này vào khoảng 20h sau khi đi học lái xe về.

"Lúc đấy, mình ghé vào mua tạm cái bánh mì và thấy một chị đứng ở phía ngoài cổng cầm hộp bánh kem. Lúc đầu mình chỉ nghĩ là chị ý ship đồ thôi, lúc sau thấy có anh ra và chị kia cắm nến rồi đưa cho người yêu thổi", Nam Cương kể lại.

Cũng theo chàng trai này, anh vô tình được chứng kiến chuyện tình đẹp này nên muốn chia sẻ với mọi người. Nam chính trong chuyện tình này học trên anh 2 khóa. Hai bạn trẻ yêu nhau từ thời THPT và đây là lần thứ 2 cô gái tổ chức sinh nhật cho người yêu qua cánh cổng sắt vì anh không thể ra ngoài.

Nếu là cuối tuần, có lẽ sinh viên có thể ra ngoài nhưng hôm đó là trong tuần nên không thể. Dù sao, mình cũng rất ngưỡng mộ tình cảm họ dành cho nhau”, nam sinh viên bày tỏ.

Theo Zing


giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao