Màn nhảy 'Let it go' dưới nước hút triệu view của nam sinh Nhật

Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú, không ngần ngại dành những lời có cánh sau khi xem màn đồng diễn dưới nước của các chàng trai Nhật Bản.

Tại các trường trung học ở Nhật Bản, học sinh sẽ được chọn tham gia nhiều câu lạc bộ, hội nhóm khác nhau tùy theo sở thích. Thay vì những môn như bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, một nhóm nam sinh trường Yamashiro Kyoto đã quyết định trở thành "water boys".

Màn trình diễn của các chàng trai không chỉ khiến người xem thích thú, mà mới đây còn gây ấn tượng tại mạng xã hội.

Trên nền nhạc Let it go, những "water boys" đã có loạt động tác phối hợp nhịp nhàng và uyển chuyển. Không dừng lại ở đó, nhóm nam sinh còn chinh phục người xem bằng màn biểu diễn trên không đẹp mắt.

Màn trình diễn dưới nước của các nam sinh Nhật Bản hiện "gây bão" trong cộng đồng mạng.

Màn đồng diễn đầy sức sống và tính giải trí này hiện thu hút hơn 15 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ từ dân mạng. Bên cạnh sự trầm trồ, khen ngợi, nhiều người còn tỏ thích thú khi thấy các nhân vật trình diễn là con trai.

Thực tế, các "water boys" đã phải tập luyện rất chăm chỉ trong suốt một năm để có thể chuẩn bị chu đáo cho buổi biểu diễn này.


Chân dung các anh chàng "water boys".

Đặc điểm chung của những anh chàng trong đội là đều sở hữu thân hình rắn chắc, nam tính thông qua quá trình luyện tập. Những nam sinh này cũng có nhiều người hâm mộ và thường xuyên đến cỗ vũ họ.

Bên cạnh bản Let it go khiến dân mạng "phát sốt", nhóm còn thực hiện nhiều phần trình diễn khác trên nền nhạc sôi động.

Theo Zing


giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao