Clip sốc: Chỉ vì đòi chia tay, cô gái bị người yêu ném ly nước vào mặt, túm tóc đánh rồi kéo lê trên phố

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã xông vào can ngăn và lên án hành động của thanh niên trong clip.

Mới đây, clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam thanh niên đánh, túm tóc một cô gái kéo trên phố khiến nhiều người bức xúc. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại quận Bình Tân (TP HCM).

Anh Hinh, chủ nhân clip nói trên cho biết sự việc xảy ra cách đây vài ngày. Cụ thể, khi đang ngồi ăn tối tại một quán ăn ở quận Bình Tân, cặp nam nữ trong clip cũng có mặt.


Clip ghi lại vụ việc. (Nguồn: Xuân Hinh).

Khi tất cả đang tập trung ăn uống, trò chuyện, đôi bạn trẻ này bắt đầu xảy ra cãi cọ to tiếng. Cứ nghĩ chỉ là giận dỗi nên không ai quan tâm, nhưng vài phút sau, nam thanh niên hét lên: "Chia tay này, mày dám chia tay này!". 

Đặc biệt, người này còn cầm cốc bia ném vào mặt cô gái. Sau đó, anh ta đã kéo bạn gái ra giữa phố chửi bới, túm tóc và đánh nạn nhân. Vì quá bất bình, rất nhiều người xung quanh đã xông vào can ngăn.

Clip sốc: Chỉ vì đòi chia tay, cô gái bị người yêu ném ly nước vào mặt, túm tóc đánh rồi kéo lê trên phố-1
Khoảnh khắc thanh niên kéo lê bạn gái rồi tiếp tục đánh đập khiến người xem bức xúc (ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, thay vì nghe lời góp ý, người này vẫn tiếp tục hành động bạo lực với người mình yêu. Phải một lúc sau, vì bị quá nhiều người để ý, anh này mới chịu dừng việc chửi bới, đánh bạn gái. Kết thúc sự việc, cô gái đòi lấy lại ví trong cốp xe nhưng thanh niên nói trên đã lên xe máy bỏ đi.

Ngay khi xuất hiện, clip khiến nhiều người bức xúc. Đa phần lên án hành động của nam thanh niên. Số khác cũng khuyên cô gái nên cắt đứt quan hệ với người đàn ông kia. Trong trường hợp vẫn bị làm phiền, nạn nhân có thể nhờ công an can thiệp.


T.H
Theo Vietnamnet


bạo hành Tình yêu

Tin tức mới nhất