Diện áo mỏng tang không mặc nội y làm việc ở công trường, cô gái trẻ làm người xem nóng mắt

Khoác hờ áo công trường không diện nội y, cô gái trẻ gây sốc người đi đường.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của các cô gái trẻ dù họ sở hữu thân hình bốc lửa. Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. 

Diện áo mỏng tang không mặc nội y làm việc ở công trường, cô gái trẻ làm người xem nóng mắt-1

Hình ảnh ghi lại, cô gái đang đứng làm việc trước cổng một công trường. Trên người cô có đầy đủ các đồ bảo hộ cần thiết như mũ bảo hiểm, giày và áo phản quang. Ngoài ra, nữ chính cũng được trang bị thêm dùi cui phát sáng, để chỉ dẫn các phương tiện giao thông.

Chuyện đáng bàn hơn cả chính là khoảnh khắc cô gái không diện nội y, chỉ khoác duy nhất một chiếc áo phản quang mỏng manh. Bởi vậy, toàn bộ vòng 1 của nữ chính lộ rõ trước bàn dân thiên hạ.

Kiểu mặc như không này lập tức khiến nhiều người bức xúc. Ai cũng cho rằng người này đang cố tạo chiêu trò gây sốc để câu like.

Diện áo mỏng tang không mặc nội y làm việc ở công trường, cô gái trẻ làm người xem nóng mắt-2

Theo tìm hiểu, nhân vật trong ảnh có tên Suzuki Fuminae, một người mẫu ảnh sống tại Nhật Bản. Khoảnh khắc trên được ghi lại từ tháng 12/2019, đến nay bất ngờ được chia sẻ vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sở hữu trang cá nhân có gần 360 nghìn người theo dõi, nữ chính thường diện trang phục bó sát, khoe triệt để vòng 1 và vòng 3.

Diện áo mỏng tang không mặc nội y làm việc ở công trường, cô gái trẻ làm người xem nóng mắt-3

Nói về khoảnh khắc diện quần áo hở hang, cô tiết lộ đó là concept chụp ảnh cho tạp chí cuối tuần. Tuy nhiên, lời giải thích đó vẫn không khiến cộng đồng mạng nguôi giận.

Rất nhiêu cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân cô gái trẻ để chỉ trích: "Công trường này ở đâu, hãy cho tôi địa chỉ", "Ăn mặc thế này mà cũng dám ra đường, muốn gây sốc thì cứ việc nhận, sao phải né tránh", "Nhìn chán chẳng buồn nói",...

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-gay-soc-khi-ho-nguyen-vong-1-luc-lam-viec-n-221603.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất