Ngực khủng còn diện váy hở hang, Mon 2K làm người nhìn nhức nhối khi vòng 1 tràn ra khỏi áo

Loạt ảnh mới đây của Mon 2K làm ai nhìn cũng thấy ngộp thở.

Năm 2017, Mon 2K (tên thật Trần Ngọc Ánh, SN 1994) xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng với hình ảnh hở hang và phát ngôn gây sốc khi miệt thị cơ thể phụ nữ. Thời điểm đó, cô được cho là chuẩn bị "soán ngôi" Bà Tưng khi chọn cách nổi tiếng bằng cách liên tục tung "chiêu sốc".

Bị ném đá một thời gian, hiện tượng mạng họ Trần bày tỏ rằng sự bốc đồng của tuổi mới lớn đã khiến cô vướng định kiến cũng như sự chỉ trích nặng nề của cư dân mạng.

Ngực khủng còn diện váy hở hang, Mon 2K làm người nhìn nhức nhối khi vòng 1 tràn ra khỏi áo-1

Tuy nhiên sau đó, tần suất những bức ảnh sexy chú trọng khoe vòng 1 của Mon 2K vẫn dày đặc khiến hầu hết mọi người đều cho rằng, hot girl ngực khủng này chưa thực sự thay đổi suy nghĩ.

Thời điểm hiện tại, dù tuyên bố bản thân sẽ theo định hướng một phụ nữ trưởng thành, một doanh nhân thành đạt nhưng thời gian gần đây, cư dân mạng vẫn tiếp tục nóng mắt trước hình ảnh khoe cơ thể của cô gái này. Trong loạt ảnh mới nhất, diện chiếc váy màu đen bó sát, cô bạn thân của Ngân 98 gần như để lộ thềm ngực đầy.

Ngực khủng còn diện váy hở hang, Mon 2K làm người nhìn nhức nhối khi vòng 1 tràn ra khỏi áo-2
Ngực khủng còn diện váy hở hang, Mon 2K làm người nhìn nhức nhối khi vòng 1 tràn ra khỏi áo-3

"Thà là không yêu ai chứ không bao giờ cặp hay gặp những người không xứng đáng", dòng chia sẻ của chủ nhân bài đăng kèm theo loạt ảnh.

Vốn nổi tiếng là một cô gái ngực khủng, bởi vậy khoảnh khắc hở bạo nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Trong khi chỉ có số ít khen ngợi gợi cảm, đa phần bày tỏ ngán ngẩm với kiểu thời trang phang thị giác của Mon 2K.

Trước những bình luận chê bai, cô nàng không đưa ra bất cứ phản hồi nào và vô tư trò chuyện với bạn bè.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-2k-gay-soc-khi-khoe-vong-1-sap-roi-ra-khoi-ao-n-221227.html

Mon 2K vòng 1

Tin tức mới nhất