Không mảnh vải che thân, cô gái trẻ nhảy múa trên nóc ô tô khiến người xung quanh sốc nặng

Sự việc chỉ kết thúc khi các nhân viên an ninh có mặt và đưa cô gái trong ảnh vào bệnh viện để kiểm tra thần kinh.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video ghi lại hình ảnh cô gái trẻ chuyển giới trèo lên nóc một chiếc ô tô nhảy múa. Hành động khác thường của nữ chính khiến giao thông tại trung tâm mua sắm Bukit Bintang (Malaysia) bị rối loạn.

Tuy nhiên, bên cạnh hành động phản cảm của cô gái, rất nhiều người xung quanh cũng bị lên án bởi không ra tay ngăn cản còn dùng điện thoại để ghi hình. Sự việc chỉ kết thúc khi các nhân viên an ninh có mặt và đưa cô gái trong clip vào bệnh viện để kiểm tra thần kinh.

Không mảnh vải che thân, cô gái trẻ nhảy múa trên nóc ô tô khiến người xung quanh sốc nặng-1
Cô gái trẻ không mặc quần áo, nhảy múa trên nóc ô tô.

"Nhìn vừa phản cảm lại vừa nguy hiểm. Không biết cô gái này nghĩ gì nữa", "Vừa nguy hiểm cho mình lại gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Nếu tâm lý cô gái này không vấn đề gì thì cần phải xử lý nghiêm để làm gương cho những người khác",... là những bình luận để lại dưới clip.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên hình ảnh cô gái khỏa thân xuất hiện trên đường phố Malaysia. Cách đây không lâu, người dân tại đất nước này cũng từng sốc nặng trước khoảnh khắc một người phụ nữ không mặt quần áo đi bộ trên phố. 

Không mảnh vải che thân, cô gái trẻ nhảy múa trên nóc ô tô khiến người xung quanh sốc nặng-2
Thêm hình ảnh một người phụ nữ vô tư đi lại trên phố trong tình trạng không mảnh vải che thân.

"Cô ấy cởi quần áo của mình ở hẻm sau và bắt đầu đi bộ xung quanh mà không có gì che chắn trên người", một người đàn ông làm việc trong xưởng sửa chữa ô tô gần đó cho hay.

Chứng kiến cảnh tượng đó, người dân đã gọi điện thoại báo cảnh sát. Ngay lập tức, người phụ nữ 30 tuổi này đã được đưa tới bệnh viên để giám định sức khỏe.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-khoa-than-tren-noc-o-to-gay-xon-xao-n-178802.html

người chuyển giới khỏa thân

Tin tức mới nhất