Cô gái trẻ kiếm bộn tiền bằng cách "tán tỉnh" đàn ông trăng hoa

Dù chỉ tranh thủ "tán tỉnh" những gã trai trăng hoa trên mạng vào thời gian rảnh nhưng Amy vẫn thu về khoản tiền kha khá đủ để chi phí cho cuộc sống thường nhật.

Amy Wadeb đến từ Surrey của nước Anh hiện đang ăn nên làm ra nhờ một dịch vụ có một không hai là dùng mạng xã hội để gài bẫy những anh chàng có ý định gian dối theo yêu cầu của các cô người yêu hay bà vợ đa nghi. Cô gái 28 tuổi này đang là nhân viên hiệu thuốc và chỉ làm công việc thử thách vào khoảng thời gian rảnh rỗi và thu về khoản tiền 20 bảng Anh (khoảng 700 nghìn đồng) mỗi tuần.

Trong quá trình tác nghiệp của mình, Amy cho biết đã tiếp xúc với rất nhiều loại đàn ông. Trên trang Cheatingrat.com mà cô làm việc, có tới 82% khách hàng của dịch vụ sẽ tương tác lại nếu được bắt chuyện. Trong số đó, có tới 40% người muốn gặp mặt cho biết và 20% khác yêu cầu quan hệ tình dục.

Cô gái trẻ cho hay rất thích cảm giác được làm mồi nhử để phơi bày sự xấu xa của những gã đàn ông bắt cá hai tay. Một lần, có người rủ cô đến nhà sau vài lần nói chuyện nhưng lo sợ chuyện không hay sẽ xảy ra nên Amy một mực từ chối. Lần khác cô cũng gặp trường hợp tương tự nên đã vội vàng lấy bằng chứng và gửi cho vợ anh ta. Chuyện gì xảy ra sau đó thì Amy không biết nhưng đã có nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng với dịch vụ của cô.

ngoại tình
Amy Wadeb thường dùng mạng xã hội như Facebook và Twitter để
 "bẫy mồi". Cô gái trẻ đã nhiều lần phải thốt lên kinh ngạc vì
 có quá nhiều người tương tác lại với mình.

Chiêu bài mà cô thường sử dụng là giả bộ như người mới đến sống trong vùng và cần kết bạn nhiều hơn để có thể quen với mọi thứ. Xác xuất những người được hỏi phản hồi lại và nhiệt tình trao đổi là rất cao và đương nhiên họ trở thành con mồi của Amy. Sau đó, cô sẽ dùng thêm một số bí quyết khác để kẻ tình nghi hiện nguyên hình rồi chụp lại bằng chứng.

Lúc mới nghe, nhiều người sẽ nghĩ rằng công việc này thật là vớ vẩn nhưng một khi đã bắt tay vào làm thì cũng thấy sự thú vị riêng của nó. Amy chia sẻ rằng, cô phải tiếp tới 18 khách hàng tới đăng ký thử chồng trong vòng 1 tuần và mỗi người lại một kiểu khác nhau nên đôi khi cũng khá đau đầu.

Amy cho hay: "Tôi thích đóng vai cô nàng hấp dẫn để lật tẩy bộ mặt của những kẻ lăng nhăng. Một số kẻ mà tôi từng tiếp chuyện nói năng rất thô tục và xuồng xã. Ban đầu tôi cũng có chút sốc nhưng đã lấy lại bản lĩnh khá nhanh. Có một gã trai ngoài 30 tuổi ngỏ ý với tôi rằng rất thích chung chạ, tôi đã dừng nói chuyện với hắn ngay khi có đủ bằng chứng và gửi cho bạn gái anh ta. Hi vọng rằng cô ấy sẽ thẳng chân đá kẻ bạc tình đó ra khỏi cuộc đời cho rảnh nợ”.

Khi được hỏi rằng có khi cô cảm thấy có lỗi vì khiến người khác tan rã hay không, nhưng cô trả lời rằng chưa bao giờ thấy chuyện chia tay là tệ hại khi đối tác không chung tình. “Nếu bạn không tin tưởng người đàn ông của mình thì công việc của tôi là giúp bạn thanh thảnh với quyết định chia tay của mình", cô nói.

ngoại tình
Amy rất hài lòng với công việc bán thời gian hiện tại.

ngoại tình
Amy cùng ông chủ của mình, người sáng lập ra trang
web chuyên đi thử đàn ông.

Keith Tomlinson, 30 tuổi, người sáng lập trang mạng Cheatingrat.com cho biết, ý tưởng thực hiện công việc "phát hiện kẻ có máu trăng hoa" này có từ khá lâu, khi mạng xã hội phát triển mạnh khiến chuyện ngoại tình chưa bao giờ dễ dàng hơn. Có quá nhiều cám dỗ ở ngoài kia khiến người ta luôn lo lắng về những điều vợ/chồng hay người yêu giấu giếm mình.

Mặc dù thường xuyên tiếp xúc với những kẻ ngoại tình và lừa dối, Amy vẫn hy vọng sẽ tìm thấy tình yêu đích thực trong tương lai. Cô gái trẻ tỏ ra khá tự tin vào trực giác của mình và tự hào với nghề tay trái mà mình đang theo đuổi.


Theo Afamily/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất