Clip: Cô gái trẻ đầu trần phóng xe bạt mạng ngược chiều trên cao tốc

Camera hành trình ghi lại hình ảnh cô gái đầu trần điều khiển xe máy lạng lách, phóng bất chấp trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang như chỗ không người.

Đoạn clip anh Vũ Xuân Lộc gửi tới Vietnamnet ghi lại chi tiết tình huống "điêu luyện" của cô gái.


Đoạn clip hành động nguy hiểm của cô gái được camera hành trình của xe anh Vũ Xuân Lộc ghi lại. Nguồn Vietnamnet

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h20 chiều 20/8 trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang, đoạn qua nút giao Đại Phúc - TP Bắc Ninh. 

Cụ thể, một cô gái trẻ đầu trần điều khiển xe máy Honda Wave trrắng đi ngược chiều một đoạn khá dài trên cao tốc. Cô gái này lạng lách qua các đầu xe ô tô với tốc độ chóng mặt, trong đó có cả xe của anh Lộc.

Clip: Cô gái trẻ đầu trần phóng xe bạt mạng ngược chiều trên cao tốc-1
Cô gái trẻ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang vào chiều 20/8. (Ảnh cắt từ video)

Hành động của cô gái vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến việc di chuyển của nhiều phương tiện đi đường. Ngoài ra, đi ngược chiều trên cao tốc cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều tai nạn thương tâm. 

Được biết, đoạn từ Hà Nội đến cầu Như Nguyệt thuộc cao tốc Hà Nội - Bắc Giang cho phép ô tô đi với tốc độ tối đa là 90 km/h. Dù là đường cao tốc nhưng tuyến Hà Nội – Bắc Giang vẫn cho phép xe máy đi vào với tốc độ tối đa 50km/h và đảm bảo đúng luật giao thông đường bộ.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-phong-xe-bat-mang-nguoc-chieu-tren-cao-toc-n-233084.html

đường cao tốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao