Cô gái trổ tài làm mứt dừa, lúc đầu màu cũng đẹp mà sau nó lạ lắm!

Cô gái này có lẽ để lửa quá to, biến luôn món mứt dừa của mình thành món... dừa caramel mất tiêu.

Một trong những món được yêu thích và không thể thiếu trong nhà mỗi người vào dịp Tết đó chính là khay mứt. Trong đó, nổi tiếng nhất chắc chắn phải là mứt dừa, loại mứt này xuất hiện trong tất cả các khay mứt của những gia đình Bắc - Trung - Nam.

Cô gái trổ tài làm mứt dừa, lúc đầu màu cũng đẹp mà sau nó lạ lắm!-1
Một khay mứt dừa tiêu biểu

Trong những năm gần đây, nhiều gái đảm đã tranh thủ thể hiện tài năng của mình vào những dịp cận Tết bằng cách trổ tài làm mứt dừa.

Đây không phải món phức tạp, nhưng làm được ra thành phẩm thì cũng đòi hỏi bạn cần có những "skill" nhất định. Bởi vì nếu không, bạn sẽ giống như cô gái dưới đây.

Cô gái trổ tài làm mứt dừa, lúc đầu màu cũng đẹp mà sau nó lạ lắm!-2
Sau này dân tình có "biến tấu" thêm ít nhiều

Chẳng là sắp Tết tới nơi, cô gái tự thấy mình nên có chút thể hiện skill nấu nướng. Vậy nên thôi thì làm chút mứt dừa, khách đến nhà có thứ để khoe ngọt miệng đầu năm.

Ban đầu khi sên với đường, dừa lên màu cũng đẹp lắm, nhưng không hiểu vì sao... càng làm nó lại càng biến thành một màu đen đen.

Cô gái trổ tài làm mứt dừa, lúc đầu màu cũng đẹp mà sau nó lạ lắm!-3
Mứt dừa mới làm trông nó hồng hồng "chill chill" thế này đây

Cô gái trổ tài làm mứt dừa, lúc đầu màu cũng đẹp mà sau nó lạ lắm!-4
Nhưng sau đó nó lạ lắm...

Cô gái trổ tài làm mứt dừa, lúc đầu màu cũng đẹp mà sau nó lạ lắm!-5
Lạ thế này nè...

Theo lý giải của những người chơi hệ làm mứt dừa chuyên nghiệp, cô gái này có lẽ đã để lửa quá to, biến luôn món mứt dừa của mình thành món... dừa caramel mất tiêu rồi.

Thôi thì "quý dzị" cứ xem như đây là bài học kinh nghiệm, có làm thì cũng phải tham khảo thật kĩ kẻo lại tốn phí công sức và tiền bạc như này nhé.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sap-tet-toi-noi-nen-mot-co-gai-viet-quyet-tam-tro-tai-lam-mut-dua-luc-dau-mau-cung-dep-ma-sau-do-no-la-lam-162222101212619934.htm

cách làm mứt tết ngon mứt dừa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao