Cô gái xinh đẹp gặp tai nạn kinh hoàng khi chuẩn bị bữa ăn cho Valentine

Vì cố gắng để chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn nhân ngày Valentine (Lễ tình nhân) cho người bạn trai mới, cô gái xinh đẹp gặp phải tai nạn bất ngờ.

Mercedes Bishop, 22 tuổi, Auckland, New Zealand đã bị bỏng khủng khiếp trong khi chuẩn bị món ăn đặc biệt cho người bạn trai mới Simon Perl, cũng 22 tuổi. Ba năm kể từ ngày xảy ra tai nạn kinh hoàng trong ngày Valentine, cô gái trẻ muốn chia sẻ câu chuyện của mình để nâng cao nhận thức cho những người khác.

Mercedes kinh hoàng nhớ lại: "Simon và tôi chỉ ở bên nhau được 5 tháng, vì vậy tôi đã hy vọng sẽ gây ấn tượng với bạn trai minh bằng món ăn sở trường của tôi là thịt lợn cuộn bắp cải.

Nhưng khi đổ dầu vào trong chảo nóng, nó bỗng dưng bốc cháy. Ngọn lửa rất lớn gần như chạm trần nhà. Tôi biết nếu đổ nước vào dầu sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy tôi quyết định đưa chảo ra ngoài cửa bếp để dập lửa một cách an toàn
".

Tuy nhiên khi vừa chạy đến cửa cô vấp phải con mèo và dầu từ chảo lửa đổ xuống ngực, mặt và cánh tay cô gái trẻ. 

bỏng
Vết bỏng kinh hoàng của Mercedes sau khi chuẩn bị cho bữa ăn trong ngày Valentine.

Mercedes cho biết: "Tôi ngay lúc dó hoàn toàn cảm thấy vô cùng đau đớn. Tôi có thể ngử thấy mùi làn da của mình đang bị cháy. Tôi ném chảo đi và điên cuồng lăn ra bãi cỏ bên ngoài để cố gắng dập lửa từ quần áo mình. Lúc này bàn tay tôi đã sưng phồng. Quần short của tôi gắn chặt vào da thịt khiến toàn bộ cơ thể của tôi đau nhói.

Tôi hét lên để cầu cứu sự giúp đỡ.May mắn hàng xóm của tôi đã nghe thấy và gọi xe cứu thương".

Khi Mercedes tỉnh dậy, bác sĩ nói rằng cô đã bị bỏng đến 35% cơ thể, trong đó 20% cần phải đươc ghép da. 3 tuần sau ngày xảy ra tai nạn kinh hoàng, cô đã trải qua 10 ca phẫu thuật đau đớn để loại bỏ các lớp da đã bị đốt cháy và mất 15 giờ đồng hồ để lấy da ở lưng ghép vào cánh tay phải, ngực, bụng và đùi của cô gái.

Mercedes cho biết: "Quá trình phục hồi rất lâu nhưng Simon thực sự đã giúp tôi vượt qua nó. Anh ấy đến thăm tôi mỗi ngày và luôn nói rằng tôi vẫn rất đẹp. Điều đó làm tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Anh ấy cảm thấy có lỗi vì tôi đã gặp nạn khi nấu ăn cho Simon nhưng rõ ràng đó không phải là lỗi của anh ấy".

xinh đẹp
Hình ảnh trước và sau khi bị bỏng của Mercedes.

tự tin
Giờ Mercedes đã chấp nhận những vết sẹo của mình và cố gắng sống tốt hơn.

Sau khi xuất viện, Mercedes thường xuyên phải quay trở lại đây để băng bó và phải thay băng sau 23 giờ trong vòng 18 tháng.

Mercedes cho biết thêm: "Có những lúc tôi nghĩ rằng Simon sẽ không còn thích tôi nữa vì những vết sẹo xấu xí. Nhưng thời gian trôi qua, tôi trở nên tự tin hơn, bỏ qua những cái nhìn của mọi người. Tôi thậm chí còn có một công việc bán thời gian trong một nhà hàng. Giờ tôi đã học cách chấp nhận vết sẹo của mình".

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất