Cô giáo đánh học sinh bầm tím, phụ huynh tìm đến tận nhà đấm vào mắt cô

Ông T. cũng thừa nhận ban đầu vợ ông có dùng điện thoại phát trực tiếp trên Facebook và sau đó bị cô Liên giật điện thoại.

Mới đây, MXH xuất hiện bài đăng của một phụ huynh ở Lâm Đồng tố giáo viên đánh con nhỏ bầm tím mông. Nạn nhân là em P.H.K. (học sinh lớp 2D, trường Tiểu học Trưng Vương, TP Đà Lạt) và người bị tố là cô Lê Thị Bích Liên (42 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2D). 

Theo lời chia sẻ của vị phụ huynh, cô Liên dùng cán cây hốt rác đánh em K. với lý do em này không thuộc bài, quên mang đề ôn thi, viết chữ xấu,....

Cô giáo đánh học sinh bầm tím, phụ huynh tìm đến tận nhà đấm vào mắt cô-1
Bài chia sẻ của phụ huynh được lan truyền trên MXH 

Chia sẻ với Dân Việt, cô Hoàng Thu Thủy, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trưng Vương đã lên tiếng xác nhận vụ việc trên xảy ra tại trường, đơn vị đang tiếp tục làm việc với cô Liên và phụ huynh của học sinh K.

"Tối 6/5, cô Liên gọi điện cho tôi để báo là đã đánh học sinh và bị phụ huynh học sinh đến hành hung. Đến sáng 7/5, Ban Giám hiệu nhà trường yêu cầu cô Liên viết bản tường trình để xử lý vụ việc", cô hiệu trưởng nói.

Về phía gia đình của học sinh K., sau khi biết con mình bị cô giáo đánh, bà Đ.T.U.G và ông P.H.T (bố mẹ của cháu K.) tìm đến tận nhà cô giáo Liên để nói chuyện và xảy ra xô xát. Cô Liên sau đó trình báo sự việc lên Công an phường 2, TP. Đà Lạt.

Vợ chồng ông T. cùng cô Liên bị triệu tập lên trụ sở Công an phường để làm việc. Theo tường trình của ông T., sau khi đến nhà cô Liên nói chuyện thì chị G. và cô Liên đánh nhau. Hai người dùng tay túm tóc và đấm vào mắt nhau. Thấy vậy, ông T. và hàng xóm của cô Liên vào can ngăn.

Cô giáo đánh học sinh bầm tím, phụ huynh tìm đến tận nhà đấm vào mắt cô-2
Trường Tiểu học Trưng Vương, nơi xảy ra vụ việc

Một lúc sau bất ngờ có 2 nam thanh niên khoảng 25-30 tuổi ở ngoài lao vào rồi dùng tay đánh vào mặt ông T.

Ông T. cũng thừa nhận ban đầu vợ ông có dùng điện thoại phát trực tiếp trên Facebook và sau đó bị cô Liên giật điện thoại.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật. Phía trường Tiểu học Trưng Vương cũng đưa ra quyết định tạm đình chỉ đối với cô giáo Lê Thị Kim Liên để làm rõ việc cô đánh học sinh bầm tím. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-danh-hoc-sinh-bam-tim-phu-huynh-tim-den-tan-nha-au-da-n-260748.html

đánh học sinh bạo lực học đường học sinh

Tin tức mới nhất