Danh tính gái xinh livestream chung với cô giáo Minh Thu

Những lần livestream của bộ đôi gái xinh xứ Nghệ luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của netizen.

Độ phủ sóng của cô Minh Thu trên cõi mạng trong thời gian vừa qua là điều không thể bàn cãi. Điều này cũng giúp cho lượng người theo dõi và tương tác trên các kênh MXH của cô giáo Vật lý này cũng tăng đáng kể.

Hiện tại page Cô giáo Minh Thu trên Facebook đã có 851k theo dõi và con số này ở TikTok là 628k.

Danh tính gái xinh livestream chung với cô giáo Minh Thu-1
Cô Minh Thu

Gần đây, dân mạng lại thêm phen thích thú khi cô Minh Thu thường xuyên livestream chung với một cô nàng xinh xắn và hoạt ngôn không kém. Vẻ ngoài ưa nhìn cùng những màn pha trò hay chia sẻ của cả 2 cô nàng đã thu hút về hàng chục nghìn lượt xem và vô số bình luận từ mọi người.

Đặc biệt, thỉnh thoảng cô Minh Thu và gái xinh còn "bắn" tiếng Nghệ An với nhau như gió khiến netizen ngơ ngác vì không hiểu mô tê gì. Đương nhiên danh tính nhân vật này cũng thu hút không ít sự tò mò, đó không ai khác chính là hot TikToker Vân Choè.


Clip: Cô Minh Thu và Vân Choè nói tiếng Nghệ An (Nguồn: TikTok)

Nếu là dân chơi hệ TikTok, hẳn bạn đã đôi lần nghe đến cô gái này. Vân Choè (SN 1997) là một gái xinh có tiếng trên TikTok với gần 1 triệu người theo dõi và 18 triệu lượt thả tim. Không chỉ cùng quê Nghệ An với cô Minh Thu mà cô nàng còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, phong cách hoạt bát và nụ cười rạng rỡ không hề kém cạnh chút nào.

Những clip trên kênh TikTok của Vân Choè có nội dung đơn giản nhưng khá đa dạng và hấp dẫn, tập trung vào việc đu trend, phá trend, review, những tình huống hàng ngày trong cuộc sống,...

Trong đó một điểm đặc biệt nhất và khiến nhiều người chú ý của hot TikToker này chính là những clip nói tiếng Nghệ An.

Danh tính gái xinh livestream chung với cô giáo Minh Thu-2
Vân Choè

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-tinh-gai-xinh-thuong-xuyen-livestream-chung-voi-co-minh-thu-tu-nhan-sac-den-do-hot-deu-ke-tam-lang-nguoi-nua-can-162212907091757886.htm

Cô giáo Minh Thu hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất