Cô giáo quay clip thả rông ngực, hướng dẫn nấu ăn gây tranh cãi

Cư dân mạng bày tỏ "ngộp thở" khi xem clip cô giáo thả rông ngực hướng dẫn nấu ăn.

Mới đây, mạng xã hội tích cực chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái vô tư không mặc áo ngực, đứng hướng dẫn dạy nấu ăn.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính với gương mặt xinh xắn mặc một chiếc áo cộc tay, thân áo chỉ ngắn đến đúng vòng 1. Cô thậm chí còn để phanh ra, cố tình khoe đôi gò bồng đào "khủng''.

Trong quá trình hoạt động, vì chiếc áo quá ngắn, gái xinh còn để hở cả nhũ hoa kém duyên trước ống kính máy quay. Nhưng nữ chính tỏ ra không mấy bận tâm, thoải mái tiếp tục hướng dẫn nấu ăn.

Cô giáo quay clip thả rông ngực, hướng dẫn nấu ăn gây tranh cãi-1
Cư dân mạng "ngộp thở" khi xem cô giáo hướng dẫn nấu ăn. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao hình ảnh chị L.B.C., đến từ TP. HCM thả rông ngực đi muôn nơi. Phong cách thời trang của chị C. vấp phải tranh cãi dữ dội.

Trước làn sóng gay gắt, người này vẫn bảo vệ quan điểm thả rông ra ngoài của mình bằng việc tung thêm nhiều hình ảnh nóng hơn trên trang cá nhân.

C. cho rằng: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

Cô giáo quay clip thả rông ngực, hướng dẫn nấu ăn gây tranh cãi-2
Hình ảnh chị C. để ngực trần đi muôn nơi.

Thả rông ngực được xem là "mốt" nhiều người hưởng ứng. Trên thế giới còn có cả Ngày quốc tế không mặc áo ngực. Ở góc độ khoa học, việc không mặc áo ngực mang ý nghĩa thiết thực giúp hội chị em phòng ngừa ung thư vú hiệu quả.

Nhưng khi áp dụng ở châu Á, ngày "no bra" vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi đa phần phụ nữ phương Đông luôn coi trọng sự kín đáo. Việc nói không với áo ngực còn rất xa lạ.

Vậy nên, khi xuất hiện trường hợp thả rông sẽ ngay lập tức gây tranh cãi. Họ cho rằng đó là cách ăn mặc phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-giao-tha-rong-nguc-khung-huong-dan-nau-an-n-250682.html

thả rông vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao