Người phụ nữ nghiện thả rông bất ngờ tiết lộ toàn bộ ảnh hở ngực đều do chồng chụp

Nhận về nhiều tranh cãi, mới đây chị L.B.C đã lên tiếng về phong cách ăn mặc của mình.

Thời gian gần đây, hình ảnh về một người phụ nữ thả rông ngực, vô tư dạo phố Sài Gòn đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Dù bị dư luận liên tục chỉ trích, người này vẫn diện đồ bó sát mà chẳng cần đến nội y. 

Thậm chí, chị còn ăn mặc mát mẻ ở những nơi trang nghiêm khi có dịp ra thăm Đền Ngọc Sơn (Hà Nội).

Người phụ nữ nghiện thả rông bất ngờ tiết lộ toàn bộ ảnh hở ngực đều do chồng chụp-1Người phụ nữ nghiện thả rông bất ngờ tiết lộ toàn bộ ảnh hở ngực đều do chồng chụp-2

Gây xôn xao mạng xã hội, danh tính người này cũng được tìm ra. Đó là L.B.C., đến từ TP. HCM, đã có gia đình và một con trai.

Được biết, người phụ nữ này hiện đang là  trưởng nhóm Khoa học công nghệ, thuộc khối Quản trị rủi ro của một ngân hàng có tiếng. Chị cho biết những hình ảnh khoe "vốn liếng" của mình trên mạng xã hội đều do ông xã chụp.

Người phụ nữ nghiện thả rông bất ngờ tiết lộ toàn bộ ảnh hở ngực đều do chồng chụp-3

"Tôi không quan tâm lắm đến những bình luận trên mạng xã hội. Tất cả hình ảnh trên Instagram của tôi đều do ông xã chụp. Gia đình tôi (gồm chị C., chồng và con trai) thường đi chơi, dạo phố vào dịp cuối tuần", chị nói.

Nói về lý do thích mặc hở bạo, chị C., cho hay bản thân không hoạt động nghệ thuật, hình ảnh cũng không mang tính thương mại, chỉ đơn giản là chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuổi xuân.

Người phụ nữ nghiện thả rông bất ngờ tiết lộ toàn bộ ảnh hở ngực đều do chồng chụp-4

Trong một số hình ảnh mới đây, người ta phát hiện ra người phụ nữ này khoe cơ thể đã trở thành thói quen, từ tập gym chỉ mặc quần chip, quay clip chỉ chú trọng đến vòng 3,...

Người phụ nữ nghiện thả rông bất ngờ tiết lộ toàn bộ ảnh hở ngực đều do chồng chụp-5

"Thả rông" là một trong những điều chuyên gia y tế khuyên phụ nữ nên làm vài giờ trong 1 ngày để tầm soát bệnh ung thư vú. Thế nhưng, việc chị C. liên tục thả rông lại mặc áo lưới xuyên thấu ra đường, chụp ảnh lưu niệm cùng chồng con làm ai cũng khó hiểu.

Hành động là của người này từng được nhiều trang tin quốc tế đưa tin.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-nghien-tha-rong-len-tieng-chuyen-an-mac-ho-n-248035.html

ăn mặc phản cảm thả rông

Tin tức mới nhất