Năm học mới còn chưa bắt đầu mà hội con trai đã phát sốt với cô giáo tiểu học có ngoại hình đẹp xuất sắc này mất rồi

Theo tìm hiểu, cô giáo trẻ đang công tác tại một trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Mới đây trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ hình ảnh của một cô giáo trẻ. Ngoài quan tâm đến ngoại hình xinh đẹp của nữ chính, nội dung bài đăng của thành viên tên T.L cũng khiến nhiều người thích thú.

"Lâu lâu ông chồng mới đưa con đi học. Thế mà trưa nay ông ấy hùng hồn tuyên bố trong bữa cơm: 'Từ nay việc đưa con đến trường em cứ để anh, em khổ nhiều quá rồi'. Lạ thật luôn ấy", chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Năm học mới còn chưa bắt đầu mà hội con trai đã phát sốt với cô giáo tiểu học có ngoại hình đẹp xuất sắc này mất rồi-1Năm học mới còn chưa bắt đầu mà hội con trai đã phát sốt với cô giáo tiểu học có ngoại hình đẹp xuất sắc này mất rồi-2Năm học mới còn chưa bắt đầu mà hội con trai đã phát sốt với cô giáo tiểu học có ngoại hình đẹp xuất sắc này mất rồi-3
Loạt hình ảnh về cô giáo trẻ tên Thúy Ngân đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Chỉ sau ít phút chia sẻ, khoảnh khắc trên đã nhận về hơn 5.000 lượt cảm xúc, kèm theo đó là vô số bình luận, chia sẻ.

Ngay lập tức, info của cô giáo tưởng lạ mà quen này đã được tìm ra. Đó là Bùi Thúy Ngân (SN 1991), giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cách đây 2 năm, hình ảnh của Thúy Ngân cũng từng phủ sóng khắp các diễn đàn vì nhan sắc quá nổi bật của mình. 

Năm học mới còn chưa bắt đầu mà hội con trai đã phát sốt với cô giáo tiểu học có ngoại hình đẹp xuất sắc này mất rồi-4
Năm học mới còn chưa bắt đầu mà hội con trai đã phát sốt với cô giáo tiểu học có ngoại hình đẹp xuất sắc này mất rồi-5
Ảnh đời thường của cô giáo này cũng xinh hết nấc đấy nhé.

Ngân cho biết, cô đến với nghề giáo khá tình cờ. Ban đầu cô thi đại học 2 khối A và D, dự định theo học kế toán hoặc ngân hàng. Tuy nhiên, do kết quả thi thiếu 0,5 điểm nên cô đã quyết định nộp hộ sơ vào trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội, nối tiếp truyền thồng nghề giáo của gia đình.

“Sau thời gian dài đứng trên bục giảng, mình lại cảm thấy yêu thích nghề này. Được phụ huynh tin tưởng, gửi gắm nên mình luôn nỗ lực hoàn thành tốt vai trò. Tuy nhiên, việc nắm bắt tâm lý học trò, đặc biệt là những em mới chập chững bước vào lớp 1 luôn là thử thách lớn đối với mình”, Ngân chia sẻ thêm.


Clip Thúy Ngân cực xinh đẹp trong một chuyến du lịch.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng trang cá nhân của 9X cũng có hơn 80.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh Thúy Ngân đăng tải thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất