Nam sinh số đen: Đang tỏ tình với crush bị cô giáo bắt gặp, tịch thu hết cả hoa lẫn quà

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại tại trường THPT Phan Bội Châu (Bình Thuận).

Thời học sinh việc cảm nắng rồi mạnh dạn tỏ tình với crush không còn là chuyện hiếm. Thế nhưng đang bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ rồi bị cô giáo bắt gặp, tịch thu hết "tang vật" như chàng trai trong clip dưới đây đúng là việc hài hước không tưởng.

Cụ thể, gây xôn xao mạng xã hội hôm nay là clip nam sinh cầm hoa đi tỏ tình với cô bạn cùng trường. Trong tiếng hò reo của những người xung quanh, hai nhân vật chính cũng đắm đuối nhìn nhau khiến ai nhìn cũng nghĩ thành công đến nơi rồi.


Clip ghi lại sự việc.

Tuy nhiên, khi sự việc đang dần đi đến hồi kết thì "nhân vật thứ 3" xuất hiện. Đó là một giáo viên trong trường.

Không nói không rằng, cô giáo tịch thu ngay gấu bông cùng hoa rồi yêu cầu nam sinh lên ngay phòng ban giám hiệu. Nam chính sau đó chỉ biết chạy theo cô giáo trong khi nữ chính ngậm ngùi nhìn theo.

Nam sinh số đen: Đang tỏ tình với crush bị cô giáo bắt gặp, tịch thu hết cả hoa lẫn quà-1

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ tiếc nuối cho chàng trai vì chưa nhận được cái gật đầu đồng ý từ crush.

"Đúng là số đen thật đấy. Thành công đến nơi rồi thì nhân vật thứ 3 xuất hiện theo cách không ngờ nhất", "Bạn nữ thay vì ngại ngùng mà cầm quà ngay chắc không có chuyện đáng tiếc này xảy ra đâu nhỉ",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, clip trên được ghi lại tại trường THPT Phan Bội Châu (Bình Thuận).


T.H
Theo Vietnamnet


tỏ tình học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao